Trưởng Phòng Chăm Sóc Học Viên

GALAXY EDUCATION JOINT STOCK COMPANY
Mức lương
20 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 48
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hiện tại, Chúng tôi đang sở hữu các thương hiệu sản phẩm đứng đầu về giáo dục kỹ thuật như ICAN, HOCMAI và FUNIX và đang tích cực mở rộng sang các nhóm sản phẩm khác.
Galaxy Education là công ty thành viên của Tập đoàn Galaxy Entertainment & Education – Nền tảng Giải trí và Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.
Galaxy Education đang tìm kiếm đồng đội Trưởng phòng Chăm sóc học viên cho thương hiệu sản phẩm HOCMAI, người sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, vận hành và đổi mới toàn bộ hệ thống chăm sóc học viên của HOCMAI, hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm học tập, tăng tỷ lệ gắn bó – tái đăng ký, đồng thời ứng dụng công nghệ & dữ liệu để tối ưu quy trình chăm sóc và hỗ trợ mục tiêu tăng trưởng của công ty.

Xây dựng & quản lý hệ thống chăm sóc học viên:- Thiết kế, triển khai và liên tục tối ưu quy trình chăm sóc học viên từ onboarding đến retention.- Ứng dụng công nghệ (CRM, chatbot, automation, AI scoring, dashboard tracking...) vào hệ thống chăm sóc học viên.- Đề xuất & triển khai các dự án R&D trong mảng CSKH nhằm nâng cao hiệu suất vận hành và trải nghiệm học viên.- Xây dựng & triển khai chương trình loyalty, tri ân, và community engagement.
Quản lý rủi ro & xử lý tình huống phát sinh:- Trực tiếp xử lý các phản hồi/ khiếu nại phức tạp, đảm bảo nguyên tắc công bằng và thấu hiểu.- Thiết lập cơ chế phòng ngừa, phản ứng nhanh và quy trình phản hồi khủng hoảng.
Đo lường, phân tích & cải tiến dựa trên dữ liệu:- Xây dựng hệ thống đo lường hiệu quả: mức độ hài lòng, tỷ lệ duy trì học viên, NPS, khiếu nại & phản hồi.- Phân tích insight học viên từ dữ liệu CRM, ticket, chat, voice log để đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Quản lý & phát triển đội ngũ nhân sự:- Tuyển dụng, huấn luyện và truyền cảm hứng cho đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, có tư duy dịch vụ và digital mindset.- Phân công công việc, giám sát KPI, định hướng năng lực và tạo môi trường học hỏi – cải tiến liên tục.
Phối hợp liên phòng ban & đóng góp R&D sản phẩm:- Là cầu nối giữa học viên và các khối Kinh doanh, Marketing, Sản phẩm, Công nghệ để phản hồi và cải thiện trải nghiệm học tập.- Đề xuất sáng kiến tích hợp công nghệ mới (AI chatbot, CRM automation, omnichannel, voice analytics, feedback tracking...) vào quy trình CSKH.

Yêu cầu công việc

Có khả năng lãnh đạo đội nhóm, đào tạo, huấn luyện và truyền cảm hứng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục – dịch vụ – nền tảng số.
Có khả năng đề xuất & thử nghiệm cải tiến công nghệ.
Có kỹ năng giao tiếp – phân tích – quản trị dữ liệu – giải quyết vấn đề xuất sắc.
Có từ 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng và có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý trong lĩnh vực CSKH/CRM/Customer Experience
Có kiến thức về cách vận hành hệ thống (CRM, chatbot, automation, workflow…).
Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Truyền thông hoặc Công nghệ thông tin ứng dụng.
Am hiểu trải nghiệm khách hàng đa kênh (omnichannel) và các công cụ: CRM, chatbot, tổng đài IP, Google Workspace, Notion, v.v.

Quyền lợi

Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, workshop R&D, chuyển đổi số và customer experience.
Môi trường trẻ trung, năng động, minh bạch, chuyên nghiệp.
Cơ hội làm việc trực tiếp với C- level, tham gia các dự án chiến lược & công nghệ mới.
Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Chính sách xét tăng lương định kỳ hàng năm.
12 ngày phép/năm; 01 ngày sinh nhật; 01 ngày nghỉ trong tháng 11.
Tổng thu nhập Gross từ 20,000,000 VND đến 35,000,000 VND.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 07:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 48
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Học Viên - Mã tin đăng: 5422668. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

GALAXY EDUCATION JOINT STOCK COMPANY

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: The Galleria Metro 6 - 59C Xa Lo Ha Noi, Thao Dien Ward, District 2, Ho Chi Minh City

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây