Nhiệm vụ 1: Xây dựng, triển khai hệ thống đảm bảo ANAT- PCCN về người, cơ sở vật chất và hoạt động kinh doanh của NovaDreams
Chủ trì/phối hợp các PBCM, nhà thầu và cơ quan quản lý nhà nước để xây dựng, vận hành hệ thống PCCN đúng quy định/tiêu chuẩn, tối ưu chi phí và tuyệt đối an toàn phạm vi toàn NovaDreams. Định kỳ, tổ chức tập huấn/đào tạo/diễn tập, giám sát và xử lý vi phạm về PCCN tại tất cả các cơ sở kinh doanh, vận hành của NovaDreasm; cập nhật thường xuyên các quy định/hướng dẫn của Nhà nước về PCCN và là đầu mối phối hợp nhà thầu trong giải quyết các vấn đề liên quan Cơ quan nhà nước.
Chủ trì xây dựng lực lượng và phương án/kế hoạch nhằm chủ động nhận diện, phòng ngừa, xử lý các nguy cơ gây mất ANAT về người (nhân viên/đối tác/nhà thầu/nhà cung cấp/khách hàng), tài sản, sơ cở kinh doanh, vận hành của NovaDreams; Không để xảy ra tình huống bất ngờ, ngoài kiểm soát về ANAT.
Khảo sát, thẩm định năng lực, phương án bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ; Chỉ đạo, giám sát chất lượng về công việc chuyên môn đối với đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ.
Chủ động chủ trì/phối hợp các PBCM trong phát hiện/tiếp nhận tin báo để phân loại, xác minh làm rõ và đề xuất xử lý các nghi vấn/hành vi vi phạm cả về ANAT- PCCN và tiêu cực/không chính trực/các quy định của NovaDreasm. Đồng thời, xây dựng và duy trì cơ chế phối hợp/hỗ trợ hiệu quả với các cơ quan nhà nước trong đảm bảo ANAT của NovaDreams.
Nhiệm vụ 2: Chủ động hỗ trợ/phối hợp các PBCM phát hiện, phòng ngừa, xử lý vi phạm về an ninh/tuân thủ và cải tiến chất lượng công việc
Chủ động/theo chỉ đạo, chủ trì/phối hợp các bộ phận thuộc Phòng An ninh, BP AN tại CT, RPC triển khai các chuyên đề chuyên sâu nhằm làm rõ thực trạng vi phạm tuân thủ nghiêm trọng/có tính hệ thống hoặc vi phạm giá trị cốt lõi để đề xuất xử lý, khắc phục, cải tiến.
Xây dựng, triển khai Trung tâm CCTV kết nối đến tất cả các trụ sở, địa điểm kinh doanh, vận hành của NovaDreams để chủ động giám sát, kiểm tra nhằm phát hiện tất cả các vi phạm phát sinh để tham mưu chấn chỉnh/xử lý (ANAT- PCCN, các quy định của NovaDreams, chất lượng dịch vụ của nhà thầu/nhà cung cấp…). Định kỳ/khi cần, thông báo thực trạng/sự vụ qua giám sát camera đến các PBCM để kịp thời chấn chỉnh hoặc phối hợp xử lý hiệu quả, không để tái diễn.
Nhiệm vụ 3: Tổ chức công tác kiểm soát ANNB tại NovaDreams
Thực hiện kế hoạch đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn công tác.
Xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát công tác ANNB tại Tổng công ty.
Thực hiện cập nhật tình hình/nhiệm vụ phát sinh; hỗ trợ giải đáp, tháo gỡ khó khăn trong hoạt động vận hành.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng kế hoạch triển khai các biện pháp/công tác nhằm chủ động phát hiện, điều tra làm rõ sự vụ, xử lý và đề xuất khắc phục/cải tiến
Thực hiện triển khai công tác định kỳ/đột xuất nhằm chủ động phát hiện các dấu hiệu nghi vấn/hành vi vi phạm nghiêm trọng quy trình/quy định hoặc không chính trực trong phạm vi Tổng công ty cũng như từ phía đối tác/nhà thầu/nhà cung cấp/khách hàng trong quá trình hợp tác kinh doanh với Tổng công ty để có biện pháp xác minh, xử lý và đề xuất khắc phục/cải tiến phù hợp.
Hỗ trợ/phối hợp các PBCM trong xử lý các sự kiện rủi ro hoạt động, rủi ro hình ảnh/uy tín của Tổng công ty, và trong quá trình làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan các vi phạm pháp luật, vi phạm hành chính phát sinh từ phía nhân viên, đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp, khách hàng.
Nhiệm vụ 5: Triển khai các chuyên đề chuyên sâu về chính trực, kế hoạch thanh tra vận hành toàn NovaDreams
Định kỳ (tháng/quý) chủ trì/phối hợp với các PBCM xây dựng và triển khai chuyên đề chuyên sâu về chính trực nhằm chủ động rà soát, điều tra, xử lý những hành vi tiêu cực, không chính trực hoặc làm rõ thực trạng/hành vi vi phạm tuân thủ nghiêm trọng/có tính hệ thống để chủ động đề xuất Ban TGĐ hướng xử lý, khắc phục, cải tiến.
Định kỳ (tháng) xây dựng và triển khai kế hoạch thanh tra hoạt động kinh doanh/vận hành tại các cơ sở kinh doanh/vận hành của Tổng công ty để chủ động rà soát, xử lý vi phạm tuân thủ và đề xuất khắc phục/cải tiến.