TRÁCH NHIỆM CHÍNH.• Setup cửa hàng: mở mới, nâng cấp, cải tạo cửa hàng• Tìm kiếm và phát triển mặt bằng cho hệ thống• Lập kế hoạch setup, và phát triển mạng lưới hệ thống cửa hàngII. NHIỆM VỤ.TT NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC CỤ THỂ1. Tìm kiếm và phát triển mặt bằng• Nghiên cứu, tìm kiếm và đánh giá các địa điểm phù hợp với mặt bằng tiêu chí kinh doanh của công ty (khảo sát thị trường, phân tích khu vực, và xem xét các yếu tố như giao thông, dân cư, và đối thủ cạnh tranh, mức thu nhập bình quân,...)• Đánh giá mặt bằng trước và sau kinh doanh theo các tiêu chí.• Phân tích mặt bằng để tối ưu cho cửa hàng (Cửa hàng hiện có và chuẩn bị mở)• Quy hoạch lại không gian cửa hàng theo nhận diện thương hiệu công ty• Phát triển dự án nhượng quyền về phần thô – cơ sở vật chất- kỹ thuật2. Đàm phán thuê mặt bằng• Quản lý, tham gia tìm kiếm và trực tiếp đàm phán thuê mặt bằng• Liên hệ với chủ nhà hoặc người môi giới, thương lượng giá thuê, các điều khoản hợp đồng, và các chi phí liên quan.3. Soạn thảo hợp đồng, kiểm tra kỹ tính pháp lý để ký hợp đồng với chủ nhà• Kiểm soát tất cả công việc liên quan đến mở mới mặt bằng tra kỹ tính pháp lý để ký bao gồm: Hồ sơ tài liệu, đàm phán giá, thủ tục bàn giao hợp đồng với chủ nhà4. Hỗ trợ setup• Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất các thủ tục pháp lý, thiết kế, thi công, và chuẩn bị cho việc khai trương• Tiếp nhận layout trưng bày hàng hóa chi tiết, & Planogram cho Cửa hàng theo phạm vi phụ trách lên kế hoạch triển khai công việc được giao• Chịu trách nhiệm triển khai, bao gồm và không giới hạn các đầu việc:+ Giám sát và kiểm soát song hành tiến độ & chất lượng hoàn thiện cửa hàng của bộ phận xây dựng đảm bảo các hạng mục thi công (bao gồm xây dựng, cơ điện, camera, nội thất, bảng biển) đáp ứng đúng quy định và tiêu chuẩn, tiến độ yêu cầu.+ Phối kết hợp các bộ phận liên quan hoàn thiện các hạng mục còn lại trong quá trình setup mới/ nâng cấp cửa hàng; cụ thể:- Lắp đặt, cài đặt các thiết bị công nghệ thông tin, nghe nhìn- Chuẩn bị CCDC/ Vật tư/ Tờ rơi/ Standy cần thiết phục vụ hoạt động bán hàng và Marketing- Kiểm soát hoạt động của hệ thống phần mềm đảm bào cài đặt đúng giá và đúng chương trình.+ Thực hiện bàn giao cửa hàng cho khối Vận hành để đưa vào hoạt động5. Quản lý và duy trì• Đảm bảo các vấn đề phát sinh được giải quyết kịp thời, duy trì mối quan hệ tốt với chủ nhà, và theo dõi tình hình hoạt động của mặt bằng sau khi khai trương• Lập kế hoạch về mở rộng mạng lưới theo kế hoạch kinh doanh• Lên kế hoạch về sửa chữa, cải tạo nâng cấp setup hệ thống cửa hàng định kỳ: Chi phí, layout, nhà thầu, thời gian…6. Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc phân công.