Trưởng Nhóm Sales Admin

TÂN ĐỒNG PHÚC
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Tân, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Hỗ trợ Bộ phận Bán hàng trong việc quản lý đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý các vấn đề phát sinh, sử dụng các biểu mẫu và quy trình được tiêu chuẩn hóa.
Thực hiện các công việc cấp trên giao.
Đảm bảo sự tuân thủ của các nhà phân phối, đặc biệt về các chính sách bán hàng, khuyến mãi...
Thực hiện báo cáo tuần, tháng của đội Kinh doanh, theo dõi và kiểm soát số lượng hàng hóa trong hệ thống và hàng ra thị trường.
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý.
Theo dõi và Báo cáo liên quan đến tình hình Kế hoạch và Thực hiện của đội ngũ Kinh doanh, đối chiếu và xác nhận Doanh số/Doanh thu NVKD theo khu vực chỉ định.
Triển khai các thông báo của Công ty liên quan đến BP. Kinh doanh, thông báo về chương trình khuyến mãi của NVKD cả nước.
Theo dõi, tổng hợp, thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh và hiệu suất bán hàng, sản phẩm bán chạy, xu hướng tiêu dùng và các chỉ số quan trọng về doanh thu để xác định các cơ hội kinh doanh tiềm năng tại các đơn vị bán hàng tương ứng.
Lên lịch chương trình Workshop, ngân sách và đề xuất xin phê duyệt chương trình.
Thực hiện các công việc hành chính như quản lý hồ sơ, nhập liệu và cập nhật cơ sở dữ liệu.
Phối hợp các bộ phận khác để triển khai, vận hành các chương trình bán hàng.
Phân công công việc, theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng, đưa giải pháp cho nhân viên trực thuộc để hỗ trợ công việc của họ tại từng khu vực, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất của nhóm.
Kiểm soát việc thực hiện và tuân thủ các quy chế, quy định, nội quy và chính sách bán hàng.
Theo dõi và cập nhật Hợp đồng Salon (cập nhật hệ thống DMS).

Yêu cầu ứng viên:

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị, Kế toán, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo nhóm, xử lý tình huống.
Có hiểu biết sâu về quy trình bán hàng, mô hình phân phối, vận hành kinh doanh và các chương trình khuyến mãi.
Thành thạo Excel và các phần mềm quản lý (ưu tiên có kinh nghiệm với hệ thống DMS, ERP,...)
Kỹ năng phân tích số liệu và lập báo cáo kinh doanh xuất sắc (biết xây dựng biểu mẫu, dashboard, thống kê hiệu suất,...)
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, phân phối, FMCG hoặc hệ thống phân phối có DMS.
Có từ 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi:

Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty (Sinh nhật, Team Building .....).
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết theo quy định Công ty.
Cung cấp thiết bị làm việc: Laptop, điện thoại,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-04 22:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Bình Tân, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Sales Admin - Mã tin đăng: 5376886. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TÂN ĐỒNG PHÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng nhóm sales admin tại tỉnh/thành