Quản lý công việc và kiểm soát nghiệp vụ vận hành
Kiểm tra dữ liệu trả thưởng, chiết khấu trước khi tích hợp vào hệ thống để tránh sai lệch.
Kiểm tra, giám sát hoạt động xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, nhập liệu và xử lý khiếu nại để đảm bảo tuân thủ quy trình nội bộ.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả và độ chính xác của công việc.
Kiểm tra ngẫu nhiên các giao dịch (đơn hàng, cuộc gọi) để phát hiện sai sót, rủi ro.
Quản trị nghiệp vụ hệ thống và cải tiến phần mềm
Xây dựng kịch bản và thực hiện kiểm thử hệ thống mới hoặc thay đổi (UAT) trên các phần mềm như CRM, OCS, ERP.
Đảm bảo các quy trình nghiệp vụ (đơn hàng, CSKH, CTKM) được xây dựng đầy đủ trong hệ thống.
Trực tiếp phối hợp với bộ phận IT để xử lý các vấn đề lỗi hệ thống.
Giám sát sự ổn định của các hệ thống phần mềm liên quan đến bộ phận.
Đề xuất giải pháp phát triển ứng dụng, chức năng hệ thống để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Đào tạo nội bộ và phát triển nghiệp vụ
Biên soạn nội dung truyền thông và hướng dẫn nhân viên về các thông điệp cần truyền tải đến khách hàng.
Trực tiếp tổ chức các lớp đào tạo, huấn luyện nhân viên mới và tái đào tạo nhân viên cũ.
Thiết kế và xây dựng các chương trình đào tạo định kỳ về quy trình vận hành, kỹ năng hệ thống và giao tiếp với khách hàng.
Xây dựng ngân hàng câu hỏi và thực hiện bài kiểm tra để đánh giá chất lượng đào tạo và năng lực của nhân viên.
Quản lý quy trình và phối hợp liên phòng ban
Chủ động phối hợp với các phòng ban khác (IT, Marketing, Kinh doanh...) để tối ưu hóa quy trình.
Rà soát, cập nhật và cải tiến các quy trình vận hành, biểu mẫu của phòng ban.
Cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi/chiến dịch bán hàng để đưa ra phương thức vận hành phù hợp.
Phát triển đội ngũ
Tham gia các hoạt động chung và đề xuất sáng kiến, cải tiến.
Định hướng, đào tạo và nâng cao năng lực cho chuyên viên cấp dưới.
Phân công công việc và giám sát việc thực hiện của nhân viên.
Đánh giá nhân viên và đưa ra quyết định cuối cùng về kết quả đánh giá.