Mô tả công việc:
Hướng dẫn nghiệp vụ kế toán Doanh thu, chi phí Opex của Công ty theo quy định của Nhà nước
– Tổ chức công tác hạch toán và ghi nhận các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đúng, đầy đủ theo quy định của Công ty và Chuẩn mực kế toán đã ban hành
Kiểm tra kiểm soát toàn bộ số liệu sổ sách, nghiệp vụ Kế toán Doanh thu, chi phí Opex để phân tích biến động doanh thu, chi phí opex lập báo cáo quản trị
Quản lý, kiểm tra, phát triển năng lực và Quy trình nghiệp vụ của Nhóm
– Tổ chức triển khai, Quản lý mục tiêu, Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của bộ phận
– Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
– Hoạch định nguồn lực (tài nguyên, con người) để đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận
– Quản trị tri thức: bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong bộ phận và với các bộ phận liên quan
Xây dựng và tích cực duy trì các mối quan hệ công việc và/hoặc hệ thống mạng lưới liên lạc cho các mục tiêu của tổ chức
Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty
Quản trị đội ngũ nhân sự
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp đại học, thạc sĩ chuyên ngành tài chính, kế toán – kiểm toán
– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng phân tích bằng các công cụ (Excel)
– Nắm được cơ bản các kiến thức về tài chính, hệ thống kế toán doanh nghiệp
– Ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ và chứng chỉ chuyên môn (CFA, ACCA, CPA,…)
– Có kỹ năng quản lý tốt: Xác định tầm nhìn chiến lược, xây dựng mạng lưới quan hệ, ra quyết định và phát triển con người
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính; tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý
– Thành thạo kỹ năng xử lý số liệu, phân tích và đánh giá
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV