Trưởng nhóm hỗ trợ Dịch vụ Khách hàng/ Customer Service Team Leader/ Sales Admin Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN CITICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng cho nhóm để nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ.
· Đảm bảo các quy trình hỗ trợ khách hàng từ hợp đồng dịch vụ, thanh toán, điều phối hồ sơ, in ấn và giao chứng thư thẩm định giá được thực hiện hiệu quả trên nền tảng Citics.
· Tham gia trực tiếp vào công việc của Sales Admin khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả và liên tục trong hoạt động.
· Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để cải thiện quy trình, ứng dụng và tối ưu hóa dịch vụ.
· Xây dựng các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn cho phòng hỗ trợ dịch vụ.
· Quản lý và điều phối hoạt động của các nhóm trong phòng, bao gồm Sales Admin, In ấn và Giao nhận.

Yêu cầu công việc

· Yêu cầu độ tuổi dưới 33.
· Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ dịch vụ/khách hàng, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, kinh nghiệm trong môi trường công nghệ được đánh giá cao.
· Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề, tình huống tốt.
· Khả năng tiếp thu nhanh công nghệ mới, phân tích và xử lý dữ liệu, sẵn sàng học hỏi và thích nghi với hệ thống mới.
· Có bằng cử nhân trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, bất động sản, tài chính và thẩm định giá.
· Năng lực quản lý và điều phối đội ngũ, cũng như quản lý quy trình làm việc hiệu quả.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 10:57:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm hỗ trợ Dịch vụ Khách hàng/ Customer Service Team Leader/ Sales Admin Leader - Mã tin đăng: 3974949. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 18 - 20 đường số 5, khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, Quận 2

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây