Mô tả công việc:
Xây dựng hệ thống chính sách, form biểu mẫu báo cáo
– Đánh giá hiện trạng các chính sách lương, thưởng, phúc lợi đang áp dụng
– Xây dựng, sửa đổi, ban hành chính sách mới phù hợp với tình hình hoạt động công ty
– Xây dựng hệ thống form, biểu mẫu báo cáo liên quan đến hệ thống báo cáo, quản trị chế độ – chính sách
– Phân tích điểm cộng, điểm còn tồn tại cần cải thiện
– Đánh giá các hạng mục công việc cần quản trị dữ liệu.
– Thường xuyên cập nhật các chính sách, quy định của nhà nước để có sự điều chỉnh phù hợp
– Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng, năm cho nhóm Chế độ – chính sách
Giám sát công tác vận hành hệ thống C&B hiệu quả hướng tới mục tiêu chung: Chi trả đúng, đủ, kịp thời, minh bạch, công bằng với từng CBNV
– Hoạch định & tổ chức nguồn lực (nhân sự, CNTT, tài nguyên) để vận hành hiệu quả hệ thống C&B, đồng thời xây dựng mục tiêu công việc tháng/quý/năm cho team
– Triển khai & kiểm soát công việc C&B: thực hiện các nhiệm vụ định kỳ/phát sinh, giám sát chất lượng – tiến độ, đánh giá và điều chỉnh khi cần
– Quản trị tri thức & rủi ro: chia sẻ, sử dụng dữ liệu trong/ngoài bộ phận, đồng thời đảm bảo tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn pháp luật và đạo đức nghề nghiệp
Quản trị đội ngũ nhân sự
Yêu cầu công việc:
– Ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ (Tiếng Anh)
– Thành thạo kiến thức về quản trị nhân sự mảng chế độ – chính sách (tiền lương, thưởng, phúc lợi, đãi ngộ…)
– Biết vận dụng các kiến thức về ngành CNTT, Viễn thông
– Thành thạo kiến thức chuyên sâu & hiểu biết về pháp luật chung, luật doanh nghiệp, luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế TNCN
– Có kỹ năng quản lý tốt: Có tầm nhìn, định hướng chiến lược, xây dựng mạng lưới quan hệ, ra quyết định, phát triển con người
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Tài chính – Kế toán
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc mảng C&B/Chế độ – chính sách, ưu tiên có kinh nghiệm thực hiện các công việc liên quan đến chế độ, chính sách tại các công ty Viễn thông – Công nghệ hoặc công ty có quy mô nhân sự >500 người
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật