Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Tiếng Nhật (N2 Trở Lên) - Tại Bình Thạnh

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
Mức lương
25 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Khách hàng là người VIỆT NAM hiện đang sinh sống tại NHẬT BẢN
Phối hợp với phòng ban khác
Kiểm tra chất lượng tư vấn của Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Thực hiện công tác đào tạo cho Nhân viên chăm sóc khách hàng
Đề xuất các ý tưởng cải tiến cho bộ phận
Phối hợp tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng TSR của dự án cùng phòng Nhân sự
Báo cáo tình hình hoạt động của Team đến cấp trên
Quản lý hoạt động của Bộ phận chăm sóc khách hàng hàng ngày

Yêu cầu công việc

Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt.
Có kinh nghiệm quản lý trong ngành Chăm sóc khách hàng (ít nhất 2 năm)
Khả năng quản lý thời gian tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề.
Tiếng Nhật cấp độ N2
Có khả năng tư vấn cách thức hoạt động dự án cho Ban Lãnh đạo

Quyền lợi

Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
Môi trường làm việc tốt, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương thoả thuận theo năng lực từ 25 triệu
Khám sức khỏe định kỳ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 01:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Tiếng Nhật (N2 Trở Lên) - Tại Bình Thạnh - Mã tin đăng: 5246834. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 17-19 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây