Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

THÀNH VINH HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thông tin thương hiệu.
- Sản phẩm tập trung chủ yếu ngành mỹ phẩm.
- AOV trung bình từ 400K- 700K.
- Hiện tại 2 triệu data khách hàng hiện có cần được chăm sóc bán lại.
- Brand có độ phụ thương hiệu cao ở Việt Nam

Mô tả công việc:

- Phối hợp với bộ phận Marketing, Ads, Retention để triển khai chiến dịch remarketing & chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo và giám sát đội ngũ telesale/CSKH để đạt tỷ lệ khách hàng quay lại >35%.
- Báo cáo kết quả doanh thu, tỷ lệ quay lại khách hàng và KPI định kỳ cho Ban Giám Đốc.
- Sử dụng các phần mềm CRM, công cụ đo lường hiệu quả để quản lý chỉ số và tối ưu hiệu suất đội ngũ.
- Xây dựng quy trình, kịch bản gọi điện, chăm sóc online (chat, inbox, hotline).
- Phụ trách chăm sóc & bán lại cho brand mỹ phẩm.
- Thành lập, quản lý và vận hành đội chăm sóc khách hàng. (Resales)

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tìm kiếm những ứng viên đã từng build đội chăm sóc khách hàng (Resales)
- Thành thạo phần mềm CRM, quản lý data, công cụ đo lường KPI và quản lý hiệu suất đội nhóm.
- Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện và truyền động lực cho đội ngũ.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý đội CSKH/Re- sales trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử, ưu tiên lĩnh vực mỹ phẩm/beauty.
- Có thành tích thực tế trong việc build đội chăm sóc bán lại, đạt tỷ lệ khách quay lại >35%.

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm sức khỏe ngưởi thân, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng cổ phần, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 12:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5315637. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

THÀNH VINH HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây