Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu và nhận diện được vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo công việc được phân công.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân công công việc nội bộ team.
- Trực tiếp đào tạo nội bộ về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cho GDKH
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo trong từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

- Có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm cao.
- Tính chủ động và linh hoạt cao, có khả năng nhận diện vấn đề cũng như nhu cầu , khiếu nại của khách hàng
- Giao tiếp, làm việc nhóm trong nội bộ tốt: có thể làm việc nhóm và trao đổi thông tin nội bộ một cách hiệu quả, có khả năng kết nối, truyền lửa nhóm .
- Có kinh nghiệm ở vị trí CSKH, ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng nhóm.

Quyền lợi

- Được thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng Tết, thưởng nghỉ lễ
- Lương thưởng hấp dẫn ( lương từ 10 triệu- 15 triệu + % doanh thu)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa: liên hoan, văn nghệ, du lịch,...
- Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT,...) đầy đủ theo quy định nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 23:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5084197. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM

Quy mô: 10-24 nhân viên
Trụ sở: 11 Hà Kế Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây