Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MCG
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Giám sát talk time, số cuộc gọi của từng nhân viên CSKH hàng ngày theo chỉ tiêu bắt buộc của công ty
• Phân bổ data, Care KH mới cho bộ phận CSKH
• Theo dõi hiệu quả đánh giá chất lượng dịch vụ của khách hàng
• Thực hiện đào tạo, sửa chữa lỗi tư vấn, hướng dẫn thêm kỹ năng cho CBNV trực thuộc quyền quản lý.
• Thủ tục nhận nhân sự, training cho nhân sự mới trong team, hướng dẫn các công việc ban đầu.
• Nghe record, đánh giá chất lượng tư vấn của từng nhân viên trong team,
• Quản lý, giám sát công việc
• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của từng nhân viên CSKH
• Hỗ trợ phỏng vấn tuyển dụng nhân viên CSKH mới

Yêu cầu công việc

• Lâp các kế hoạch chăm sóc KH theo định kỳ.
• Phân bổ data, Care KH mới cho bộ phận CSKH + thêm ( phân bổ nhân viên trực ca và quản lý kết quả)
• Có kinh nghiệm và hiểu biết về các tool quản lý hệ thống tổng đài và báo cáo.

Quyền lợi

• Đánh giá tăng lương: Định kỳ từ 1- 2 lần/năm;
• Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội phát huy tối đa năng lực của bản thân; Cơ hội làm việc với những kỹ sư tài năng từ các tập đoàn lớn;
• Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc (từ 10 – 20tr);
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động đầy sáng tạo, thời gian làm việc thoải mái (Giờ làm việc: 8:30 ~ 17:30, 1 tháng nghỉ 2 Thứ 7 và 4 CN);
• Cơ hội được đi học nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến.
• Tiền thưởng: Lương tháng 13, 14 + bonus;
• Nghỉ phép 12 ngày/năm cũng như các ngày lễ Tết theo quy định;
• Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, hưởng các trợ cấp và phúc lợi theo quy định của công ty và luật lao động;
• Team building hàng tháng hoặc hàng quý;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 05:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5089799. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MCG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây