Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH LEPLUS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ, chính sách chăm sóc Khách hàng sau bán hàng của thị trường để điều chỉnh cho phù hợp.
Đảm bảo việc phối hợp với các bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian hỗ trợ/xử lý khiếu nại của Khách hàng. Xử lý và chuyển tiếp các vấn đề cần giải quyết của khách hàng cho các bộ phận phù hợp.
Chủ động theo dõi và khảo sát định kỳ và bảo đảm chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
Đề xuất đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp.
Chủ động thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Nam từ 25 – 40 tuổi
Bằng Cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (có kinh nghiệm trong ngành nội thất là một lợi thế)
Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp, Khách hàng, đối tác.
Có khả năng quản lý, sẵn sàng quản lý đội, nhóm
Có kinh nghiệm trong việc chủ động gọi điện chăm sóc Khách hàng sau bán hàng.
Sẵn sàng đi công tác theo sự điều động của công ty
KỸ NĂNG
Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu được áp lực trong công việc.
Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
NĂNG LỰC VÀ PHẨM CHẤT
Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập: 20- 30tr tùy theo năng lực
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và đề cao tính sáng tạo..
Đóng BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp Luật sau khi ký hợp đồng chính thức
Có cơ hội học hỏi và trải nghiệm
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 21:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5308369. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH LEPLUS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây