Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Lớp Học

CÔNG TY TNHH AZ MỸ VIỆT
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia giải quyết than phiền, khiếu nại tại Trung tâm, chủ động gặp/trao đổi với phụ huynh và học sinh để nắm bắt vấn đề và từ đó đưa ra giải pháp xử lý hợp lý nhất.
Tổng hợp, phân tích đã đưa ra các biện pháp xử lý hiệu quả, kịp thời các vấn đề thuộc mình phụ trách nói riêng và công việc chung của team;
Tham gia quản lý trực tiếp một số lớp học theo phân công;
Phối hợp cùng với bộ phận học thuật để điều phối giáo viên, xếp lớp, tối ưu lớp học một cách khoa học, hiệu quả và đúng quy định sĩ số của Trung tâm.
Chịu trách nhiệm về các hoạt động chăm sóc khách hàng bao gồm: Giải đáp thắc mắc liên quan đến học tập trong chương trình học cho phụ huynh và học sinh;
Sắp xếp thời khóa biểu khoa học, hợp lý báo cáo Giám đốc trung tâm trước khi thực hiện;
Lên kế hoạch đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới đảm bảo nắm bắt đủ các nội dung bắt buộc về kiến thức/kỹ năng theo quy định của công ty trước khi chính thức làm việc.
Đánh giá các nhân sự yếu kém, không đạt yêu cầu công việc (không đạt KPI/vi phạm tuân thủ...), có kế hoạch đào tạo huấn luyện để cải thiện kịp thời: có thể đề xuất các giải pháp cải thiện, nâng cao năng lực, chất lượng đội ngũ;
Lập kế hoạch công việc cụ thể theo tháng/tuần, phân công công việc cho nhân viên trong team và giám sát việc thực hiện.

Yêu cầu công việc

Hiểu về tâm lý khách hàng;
Có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 01 năm trở lên
Ưu tiên có nhiều kinh nghiệm về quản lý đào tạo hoặc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Năng lực lãnh đạo, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ, ngành nghề kinh doanh của Công ty;
Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp, tổ chức tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực, hòa đồng.
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp;

Quyền lợi

Được hỗ trợ kinh phí đào tạo nâng cao chuyên môn theo quy định;
Được tham gia đào tạo và phát triển về chuyên môn;
Mức lương NET (BHXH): 9.000.000- 12.000.000 đồng/tháng + thưởng hoa hồng tái ký
Được tham gia đầy đủ Team building trong và ngoài nước, sinh nhật, thưởng lễ Tết ...;
Tham gia đầy đủ chế độ, chính sách về BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thưởng tháng thứ 13...
Có cơ hội được xét tăng lương theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-05 21:10:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Lớp Học - Mã tin đăng: 4067107. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 23 ngõ 180 Lò Đúc- Đống Mác- Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây