Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Bệnh Viện Tâm Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH
Mức lương
14 - 17 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung trong phạm vi trách nhiệm công việc để đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn/ hệ thống quản lí mà công ty đang áp dụng.
Phối hợp với bộ phận đào tạo trong các đợt đào tạo nhân viên mới;
Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên;
Giám sát nhân viên trong team, thực hiện tư vấn khách hàng theo đúng kịch bản/tài liệu đào tạo của bộ phận tổng đài;
Chủ động tổ chức các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất để cải thiện chất lượng tư vấn của nhân viên vào khung giờ phù hợp trong ngày làm việc;
Đảm bảo tất cả nhân viên trong team quản lý thực hiện công việc đúng với các quy trình/quy định đã được ban hành;
Giám sát và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm nhân viên thuộc phạm vi quản lý; Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên;
Sắp xếp và quản lý ca trực, lịch làm việc, lịch nghỉ phép của nhân viên thuộc phạm vi quản lý;
Hỗ trợ đào tạo, tái đào tạo, huấn luyện nhân viên trong team thực hiện công việc có hiệu quả và đạt những chỉ tiêu KPIs đã ban hành. Hỗ trợ/giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến khách hàng, liên quan đến hoạt động hoạt động của team mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của họ;
Phối hợp với các bộ phận khác (TVYK, HTKD, Kỹ thuật, Đối tác, Hệ thống, Marketing…) để giải quyết và phản hồi các vấn đề có liên quan đến khách hàng một cách nhanh chóng theo thời gian quy định;
Luôn báo cáo với quản lý trực tiếp các vấn đề chưa thể xử lý được trong thời gian quy định để được hỗ trợ;

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về chăm sóc khách hàng;
Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, khai thác thông tin, giải quyết khiếu nại;
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm.
Kỹ năng: giao tiếp tốt, tốc độ đánh máy trung bình trở lên;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-01 05:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Bệnh Viện Tâm Anh - Mã tin đăng: 5369937. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây