Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Bệnh Viện Tâm Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS
Mức lương
17 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giám sát nhân viên trong team, thực hiện tư vấn khách hàng theo đúng kịch bản/tài liệu đào tạo của bộ phận tổng đài;
- Đảm bảo tất cả nhân viên trong team quản lý thực hiện công việc đúng với các quy trình/quy định đã được ban hành;
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên;
- Hỗ trợ đào tạo, tái đào tạo, huấn luyện nhân viên trong team thực hiện công việc có hiệu quả và đạt những chỉ tiêu KPIs đã ban hành. Hỗ trợ/giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến khách hàng, liên quan đến hoạt động hoạt động của team mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của họ;
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung trong phạm vi trách nhiệm công việc để đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn/ hệ thống quản lí mà công ty đang áp dụng.
- Phối hợp với các bộ phận khác (TVYK, HTKD, Kỹ thuật, Đối tác, Hệ thống, Marketing…) để giải quyết và phản hồi các vấn đề có liên quan đến khách hàng một cách nhanh chóng theo thời gian quy định;
- Phối hợp với bộ phận đào tạo trong các đợt đào tạo nhân viên mới;
- Chủ động tổ chức các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất để cải thiện chất lượng tư vấn của nhân viên vào khung giờ phù hợp trong ngày làm việc;
- Giám sát và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm nhân viên thuộc phạm vi quản lý; Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên;
- Luôn báo cáo với quản lý trực tiếp các vấn đề chưa thể xử lý được trong thời gian quy định để được hỗ trợ;
- Sắp xếp và quản lý ca trực, lịch làm việc, lịch nghỉ phép của nhân viên thuộc phạm vi quản lý;
YÊU CẦU:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, khai thác thông tin, giải quyết khiếu nại;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm.
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng;
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, tốc độ đánh máy trung bình trở lên;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
PHÚC LỢI:
- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
- Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám
- Được xem xét tăng lương hàng năm;
- Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
- Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
sức khỏe định kỳ...;
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện
kim từ Công ty;
- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
- Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
- Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám
chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen....
- Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho CBNV Công ty.

Quyền lợi

Sức khoẻ

Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress
,

Nghỉ phép

,
Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-03 01:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Bệnh Viện Tâm Anh - Mã tin đăng: 5200795. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây