Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý đội ngũ & Vận hành:
Phân công, giám sát và hỗ trợ hoạt động hàng ngày của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sau bán (CSKH).
Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ về kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và kiến thức sản phẩm.
Đánh giá hiệu suất (KPIs) của từng thành viên, đưa ra phản hồi và kế hoạch đào tạo để nâng cao chất lượng đội ngũ.
Quản lý chất lượng dịch vụ:
Là cấp cao nhất trực tiếp giải quyết các khiếu nại, vấn đề phức tạp từ khách hàng mà nhân viên chưa thể xử lý.
Giám sát và đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng (SLAs) được tuân thủ (thời gian phản hồi, tỷ lệ giải quyết,...).
Phát triển và tối ưu hóa quy trình, kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán để nâng cao hiệu quả và trải nghiệm.
Phân tích & Báo cáo:
Theo dõi, phân tích các chỉ số quan trọng: Độ hài lòng (CSAT, NPS), tỷ lệ khiếu nại, tỷ lệ tái phát sinh vấn đề, v.v.
Tổng hợp phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ và chuyển đến các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Kỹ thuật, Marketing) để cải thiện.
Lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng) về tình hình hoạt động, chất lượng dịch vụ và đề xuất các giải pháp cải tiến cho cấp quản lý.
Chiến lược chăm sóc & giữ chân khách hàng:
Phối hợp với nhóm Bán hàng để có giải pháp chăm sóc khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ phù hợp, giảm thiểu tỷ lệ rời bỏ.
Đề xuất và triển khai các chương trình, chiến dịch chăm sóc, tri ân khách hàng thân thiết nhằm nâng cao giá trị vòng đời khách hàng (LTV- Lifetime Value).

Yêu cầu công việc

Kỹ năng thuyết trình, quản lý con người, quản lý vận hành góc nhìn bao quát và thúc đẩy doanh số.
Tin học văn phòng cơ bản.
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, tư duy tích cực và có tinh thần cầu tiến.
Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo, nhạy bén trong kinh doanh.
Khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề.
Tuổi từ 25 trở lên. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (ưu tiên những ngành liên quan kinh doanh)
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Thưởng doanh số, thưởng hiệu suất CSKH.
Thu nhập: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng theo KPI.
Được đào tạo về quy trình CSKH TMĐT, hệ thống Odoo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 02:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5444214. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT TRIỂN ĐÔNG DƯƠNG

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Số 17, Lô B, Đường số 1, Khu dân cư Phú Mỹ, Khu phố 1, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây