Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠT GIỐNG HY VỌNG
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng bao gồm phân công giao việc, giám sát, đánh giá kết quả làm việc
- Truyền tải văn hóa công ty cho toàn bộ phận, đối tác, khách hàng
- Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng VIP
- Đảm bảo bộ phận chăm sóc khách hàng vận hành tốt, đáp ứng KPI đưa ra.
- Thời gian làm việc: Ứng viên có thể chọn một trong các lịch làm việc dưới đây:
Thời gian làm việc Toàn thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 7, trong đó bắt đầu làm từ 13h30- 17h30, nghỉ từ 17h30- 18h30, sau đó làm tiếp từ 18h30 đến 21h30 (Tổng lại là 7h/ ngày). Nghỉ Chủ nhật

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở cấp bậc trưởng nhóm quản lý từ 5 nhân viên trở lên.
- Có khả năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc
- Có laptop cá nhân
- Có khả năng quản lý điều hành
- Có khả năng giải quyết tình huống

Quyền lợi

- Có cơ hội thăng tiến trở thành giám đốc đại diện văn phòng
- Thưởng theo KPI công việc đạt được, thu nhập nếu làm tốt có thể đạt 30.000.000 đ/ tháng
- Lương cố định 10.000.000 đ/ tháng
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động, đóng bảo hiểm xã hội,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 23:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5277333. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠT GIỐNG HY VỌNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây