Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CASAVI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý Khiếu nại về Chất lượng Sản phẩm/Dịch vụ
● Thống kê, phân tích nguyên nhân khiếu nại định kỳ để đề xuất cải tiến, ngăn ngừa các lỗi lặp lại.
● Tiếp nhận và quản lý toàn bộ khiếu nại (qua hotline, email, mạng xã hội, sàn TMĐT...), theo dõi tiến độ giải quyết.
● Thiết lập quy trình chuẩn (SOP) cho việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, đảm bảo minh bạch và hiệu quả.
● Phối hợp với các bộ phận (Sản xuất, Kiểm soát Chất lượng, Logistics) và đối tác (nhà phân phối, đại lý...) để thực hiện đổi/trả hoặc xử lý vấn đề.
Thiết kế & Triển khai Giải pháp Gia tăng Trải nghiệm Khách hàng
● Thu thập phản hồi từ khách hàng qua nhiều kênh (survey, phỏng vấn, social listening...) để hiểu sâu nhu cầu và kỳ vọng.
● Xây dựng lộ trình (customer journey) và chuẩn hóa các điểm chạm (touchpoints) nhằm tối ưu hóa tương tác với khách hàng.
● Phối hợp với đội Marketing, RD để đề xuất các sáng kiến nâng cao trải nghiệm: quy trình mua hàng, đóng gói sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, CSKH sau mua...
Thiết kế & Triển khai Giải pháp Tăng Tỷ lệ Hài lòng & Chăm sóc Khách hàng
● Huấn luyện, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ trực tiếp tiếp xúc với khách hàng (tư vấn, hotline, chat...) về thái độ, cách xử lý tình huống, văn hóa giao tiếp.
● Phát triển các kịch bản phản hồi / hướng dẫn (FAQ, troubleshooting) giúp nhất quán thông tin và rút ngắn thời gian xử lý, hạn chế rủi ro phát sinh khủng hoảng từ các tình huống nhỏ.
● Xây dựng bộ chỉ số đánh giá hài lòng (CSAT, NPS...) và thường xuyên đo lường để xác định mục tiêu cải thiện rõ ràng.
● Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động chủ động chăm sóc khách hàng (gửi lời chúc, cung cấp thông tin hữu ích, tặng quà...) để duy trì tương tác tích cực.

Yêu cầu công việc

• Tỉ mỉ, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực tốt.
• Kinh nghiệm: Có từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: Tư duy linh hoạt, chủ động đề xuất giải pháp.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ hoặc các ngành liên quan.
• Kỹ năng phối hợp đội nhóm: Làm việc đa chức năng, kết nối nhiều phòng ban.
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe & xử lý tình huống: Khéo léo, kiên nhẫn, có khả năng đồng cảm.
• Phẩm chất cá nhân: Chủ động, ham học hỏi, luôn đặt khách hàng làm trọng tâm.
Quyền lợi
• Chế độ đãi ngộ đầy đủ: BHXH, phụ cấp ăn trưa/ điện thoại, thưởng lễ tết, sinh nhật...
• Đặc biệt thưởng tết cuối năm không giới hạn (Theo kết quả hoàn thành).
• Đào tạo & phát triển: Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn & quản lý.
• Thu nhập hấp dẫn: 13.000.000- 18.000.000 VNĐ/tháng.
• Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, đề cao sự hợp tác, chia sẻ và tinh thần đổi mới.
• Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) và thứ 7 cách tuần

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-26 20:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5355592. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CASAVI

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: BT34 ngõ 300, Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây