I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Trực tiếp quản lý, tổ chức và điều hành nhân sự của Bộ phận Logistic, thực hiện các hoạt động vận chuyển và giao nhận hàng hóa
Phối hợp với PGĐ chuỗi cung ứng trong việc kịp thời xây dựng và điều chỉnh mục tiêu công việc của Bộ phận, lập kế hoạch làm việc theo định kỳ đáp ứng yêu cầu Dựa vào chiến lược chung của Công ty
Thường xuyên tìm kiếm các đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển thuê xe khi có nhu cầu
Xây dựng các quy định về thầu dịch vụ vận chuyển, lựa chọn đối tác, xây dựng tiêu chuẩn quản lý hiệu suất vận chuyển của nhà cung ứng vận chuyển trên phạm vi cả nước
Quy hoạch và xây dựng hệ thống vận chuyển phù hợp
Định kỳ đánh giá các đơn vị vận chuyển → xem xét đàm phán lại hoặc thay thế khi cần thiết
Tham mưu, tư vấn cho P.GĐ chuỗi về công tác logistic (vận chuyển, giao nhận); Tham mưu, đề xuất chính sách, phương án, giải pháp nhằm giảm chi phí vận chuyển và đáp ứng tiến độ giao hàng
Báo cáo hoạt động của Bộ phận theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Phụ trách việc điều phối, sắp xếp, phân công nhân viên vận chuyển hàng hoá hoặc gửi hàng theo các phương tiện vận chuyển cho các khách hàng. Điều phối các xe hàng đi tỉnh và khu vực Hà Nội. Quản lý, phân công và điều phối nhân viên giao nhận. Kiểm tra hành trình của bộ phận giao nhận và bộ phận lái xe; ( khu vực miền bắc)
Xây dựng và kiểm soát các tài liệu, văn bản quản lý chuyên môn trong Công ty về nghiệp vụ vận chuyển và giao nhận (quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, mẫu biểu báo cáo …)
Phối hợp với bộ phận kho và nhà vận tải đảm bảo hiệu suất xếp hàng lên xe theo định mức
Phối hợp với bộ phận kho và nhà vận tải trong việc quản lý chất lượng sản phẩm khi xuất hàng lên xe và vận chuyển đến tay khách hàng (chất lượng, tem, nhãn …)
Điều phối hàng giữa các kho vùng miền Bắc –Trung- Nam
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
II/ YÊU CẦU:
Kinh ngiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Chuyên môn: Kinh tế, quản trị kinh doanh, logistic … hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Kiến thức:
Am hiểu sâu sắc về quy trình luân chuyển hàng chứng từ giữa kho và các Phong,ban luân chuyển chứng từ giao nhận
Nguyên tắc bảo quản hàng hóa, luân chuyển hàng hóa, linh kiện, CCDC … trong quá trình sắp xếp và vận chuyển
Hiểu biết sâu sắc về điều phối, giao vận
Kỹ năng/Khả năng:
Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khả năng bao quát công việc
Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Nhạy bén với số liệu
Sử dụng phần mềm ERP hoặc phần mềm kế toán
Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
Khả năng tư duy logic
Khả năng xử lý và giải quyết tình huống phát sinh tốt
Khả năng sắp xếp hàng trong kho, tư duy về layout vị trí
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point, visio, internet);
Phẩm chất cá nhân:
Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn
Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Thẳng thắn, trung thực, nhiệt tình, tâm huyết.
Tự tin, quyết đoán
Nhanh nhẹn, linh hoạt, tự tin, quyết đoán.
Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: Không yêu cầu Tuổi từ 24 đến 35
IV/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Nộp CV online qua địa chỉ Email: hoso_ungvien@sunhouse.com.vn * Tải Đơn ứng cử tại danh mục tài liệu tuyển dụng-
Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội