Mô tả chung/General Description:
- Phát triển chứng nhận mới và cải tiến các quy trình đảm bảo tính phù hợp của hệ thống.
- Bảo đảm các hệ thống theo tiêu chuẩn tích hợp QHSE (ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018) và H- GRADE; LEED GOLD; AISC; ASME; CWB; AS/AZS 5131; GHG...được vận hành, duy trì và cải tiến có hiệu lực, hiệu quả nhằm đáp ứng yêu cầu của dự án, khách hàng và các bên quan tâm;
Nhiệm vụ chính/Main tasks:
Phát triển, quản lý quy trình vận hành/ nghiệp vụ và đảm bảo chất lượng:
· Triển khai nhóm tham gia xây dựng mô hình cải tiến hệ thống, gồm có: Cải tiến thiết bị và công cụ, quy định, quy trình, hướng dẫn tại nhà máy được phân công;
· Triển khai nhóm thực hiện đánh giá nội bộ theo kế hoạch Audit của hệ thống tập đoàn;
· Lập và triển khai kế hoạch phát triển hệ thống quản lý và duy trì các tiêu chuẩn hiện có của nhóm đang phụ trách (Tiêu chuẩn hệ thống quản lý; Tiêu chuẩn sản phẩm; Tiêu chuẩn về GHG; Tiêu chuẩn Xanh phát triển bền vững…)
· Tham gia chuẩn bị tài liệu, hồ sơ hệ thống liên quan công tác tiếp các đoàn đánh giá, khách hàng dự án của công ty;
· Duy trì, cải tiến hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn Đại Dũng đang áp dụng;
· Tìm hiểu các yêu cầu, các thay đổi về nội dung cần nâng cấp tiêu chuẩn của nhóm đang phụ trách;
· Triển khai việc biên soạn, cải tiến, phân phối, thu hồi, cập nhật các tài liệu hệ thống phù hợp các tiêu chuẩn đang áp dụng và tình hình thực tế;
· Hướng dẫn thực hiện các quy trình, hướng dẫn đã được phê duyệt và ban hành phù hợp với yêu cầu của các tiêu chuẩn của nhóm đang phụ trách;
· Giám sát áp dụng hệ thống tài liệu theo các tiêu chuẩn Đại Dũng đang áp dụng;
Quản lý nhân sự:
· Tham mưu đóng góp ý kiến xây dựng (SDTC, CNNV, MTCV) nhóm phụ trách;
· Tham mưu cho Trưởng phòng/ Giám đốc chức năng về các vấn đề nhân sự nhóm phụ trách;
· Cung cấp hồ sơ hệ thống liên quan.
· Quản lý thực hiện công việc mảng phụ trách (Giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
Tìm kiếm đơn vị tổ chức đánh giá chứng nhận:
· Đánh giá lựa chọn đơn vị tổ chức chứng nhận cho hệ thống tiêu chuẩn của nhóm đang phụ trách;
· Xây dựng các yêu cầu cần mua sắm đáp ứng vận hành hệ thống tiêu chuẩn của nhóm đang phụ trách;
Quản trị rủi ro
· Tổ chức thực hiện các phương án giảm thiểu rủi ro được phân công. Tham gia theo dõi, kiểm soát xử lý rủi ro.
· Lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro hệ thống tiêu chuẩn đang phụ trách;
· Nhận diện mối nguy và đánh giá rủi ro về hệ thống tiêu chuẩn đang phụ trách;
Nhiệm vụ khác
· Các nhiệm vụ khác được phân công;
· Hỗ trợ nhân sự khác trong phòng thực hiện các nhiệm vụ được phân công.