Trưởng bộ phận Tiền sảnh / Front Office Manager FOM

DREAM DRAGON RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồ Sơn, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Điều phối công việc bộ phận Tiền sảnh, bao gồm Đặt phòng.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
- Thường xuyên kiểm tra hệ thống đặt phòng để đảm bảo không có sai sót gì xảy ra.
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
- Đại diện khách sạn trả lời các phản hồi của khách hàng trên các kênh đánh giá trực tuyến.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
- Hỗ trợ nhân viên đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn.
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận Tiền sảnh.
- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
- Kiểm tra các yêu cầu đặt phòng đảm bảo được xử lý theo tiêu chuẩn của khách sạn và xác nhận tất cả các đặt phòng đã hoàn tất.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm soát tình trạng phòng, xử lý tình trạng thiếu phòng, vượt quá số lượng phòng.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

Yêu cầu công việc

Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề Lễ tân và Hành lý
Kĩ năng quản lý, xử lý nhiều công việc linh động cùng lúc, kĩ năng giải quyết vấn đề tốt
Các kỹ năng liên quan đến công việc
Có kiến thức thực tiễn về các ứng dụng của MS Office, đặc biệt Excel và Word, SMILE System
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lễ tân, Quản trị Khách sạn và Du lịch
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn cùng quy mô, 4- 5 sao
Có kinh nghiệm tốt với máy móc văn phòng (máy fax và máy in)
Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng mềm trình độ cao
Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác, có khả năng chuẩn bị các tài liệu kinh doanh bằng tiếng Anh
Kỹ năng giảng dạy, kỹ năng điều phối phân công công việc, kỹ năng làm việc nhóm
Năng động, nhanh nhẹn, tháo vát linh hoạt trong cách xử lý các tình huống
Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết khiếu nại chuyên nghiệp, hiệu quả
Thật thà, trung thực
Cởi mở, hiếu khách, thân ái, lịch sự tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách
Hiểu biết về văn hóa, kinh tế, chính trị và lĩnh vực dịch vụ Du lịch- Khách sạn
Siêng năng, tỉ mỉ có phong cách làm việc theo trình tự và có tính chính xác, hiệu quả cao

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Tham gia BHXH, BHYT đúng bằng mức lương sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Phòng ở tại dự án dành cho cấp Trưởng bộ phận
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 20:20:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận Tiền sảnh / Front Office Manager FOM - Mã tin đăng: 4196359. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DREAM DRAGON RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây