Mô tả chi tiết Mục tiêu
Vận hành hoạt động của bộ phận Spa (50%)
Thiết lập, áp dụng và giám sát các chương trình dịch vụ khách hàng.
Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
Phát triển và đổi mới các phương pháp trị liệu
Phối hợp với Bộ phận an ninh tiến hành kiểm tra, giám sát các trường hợp bất thường, các khách không mong muốn.
Theo dõi tình trạng chi phí khách và đảm bảo các khoản thu phải được thu đầy đủ và đúng thời điểm. Theo dõi thường xuyên các khoản thu còn treo để đảm bảo các khoản đó phải được thu
Lập ngân sách cho BP và quản lý các chi phí một cách hiệu quả.
Kiểm tra báo cáo hàng ngày từ các khu vực khác nhau, sổ giao cao về các vấn đề có liên quan đến bộ phận, về những việc cần thiết phải có sự theo dõi giải quyết hay cần phải thông báo Tổng quản lý. "Sự xuất hiện của mỗi nhân viên trong khách sạn phải đảm bảo tiêu chuẩn cao, sạch sẽ, gọn gàng, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã được đề cập trong sổ tay nhân viên đối với tất cả nhân viên bộ phận spa.
Chịu trách nhiệm tất cả các tài sản thuộc sự quản lý của bộ phận (trang thiết bị, nội thất…)
Đánh giá nhân viên và đề nghị thăng chức hay giáng chức.
Kiểm tra việc chuẩn bị cho khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn của hạng khách mà họ đạt được.
Thiết lập, điều hành và phát triển hay xoá bỏ các tiêu chuẩn và quy trình để hệ thống hoạt động hiệu quả hơn, khách hàng hài lòng
Phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các khách của khách sạn, cung cấp dịch vụ cho họ càng cụ thể từng khách là tốt nhất.
Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.
Luôn chủ động suy nghĩ và hành sự nhanh chóng trong việc giải quyết các vấn đề, đưa ra quyết định đúng.
Đảm bảo các nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng quy trình làm việc và tiêu chuẩn của khách sạn.
Giám sát quy trình làm vệc của nhân viên (10%)
Đảm bảo nhân viên trong Bộ Phận phải hiểu rõ về các nội quy phòng cháy chữa cháy, an ninh an toàn về sức khoẻ, vệ sinh của khách sạn.
Cập nhật các tiêu chuẩn và quy trình mới và thông báo cho nhân viên biết
Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên spa đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận spa. Phải chắc chắn rằng tất cả nhân viên spa đều thực hiện đúng nhiệm vụ của mình theo chính sách của công ty.
Tuyển dụng và đào tạo (20%)
Chịu trách nhiệm thiết lập các chương trình và nội dung đào tạo cho nhân viên như Bảng mô tả công việc, Tiêu chuẩn và quy trình phục vụ theo đúng định hướng phục vụ cho hoạt động của bộ phận, bao gồm cả việc đào tạo trên thực tế công việc.
Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 10 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
Lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn. Lựa chọn nhân viên phù hợp với vị trí công việc để công việc đào tạo được nhanh và nhân viên có chất lương phục vụ với tiêu chuẩn cao.
Các nhiệm vụ khác (10%)
Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.
Báo cáo (10%)
Chuẩn bị sắp xếp các báo cáo, mục tiêu và báo cáo thống kê hàng tháng theo yêu cầu Kịp thời, đầy đủ thông tin, thông tin phải chính xác