Trưởng Bộ Phận Spa - Spa Manager

MANDALA CHAM BAY MŨI NÉ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Vận hành hoạt động của bộ phận Spa (50%)
- Thiết lập, áp dụng và giám sát các chương trình dịch vụ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm tất cả các tài sản thuộc sự quản lý của bộ phận (trang thiết bị, nội thất…)
- Thiết lập, điều hành và phát triển hay xoá bỏ các tiêu chuẩn và quy trình để hệ thống hoạt động hiệu quả hơn, khách hàng hài lòng
- Phối hợp với Bộ phận an ninh tiến hành kiểm tra, giám sát các trường hợp bất thường, các khách không mong muốn.
- Kiểm tra báo cáo hàng ngày từ các khu vực khác nhau, sổ giao cao về các vấn đề có liên quan đến bộ phận, về những việc cần thiết phải có sự theo dõi giải quyết hay cần phải thông báo Tổng quản lý. "Sự xuất hiện của mỗi nhân viên trong khách sạn phải đảm bảo tiêu chuẩn cao, sạch sẽ, gọn gàng, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã được đề cập trong sổ tay nhân viên đối với tất cả nhân viên bộ phận spa.
- Luôn chủ động suy nghĩ và hành sự nhanh chóng trong việc giải quyết các vấn đề, đưa ra quyết định đúng.
- Kiểm tra việc chuẩn bị cho khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn của hạng khách mà họ đạt được.
- Theo dõi tình trạng chi phí khách và đảm bảo các khoản thu phải được thu đầy đủ và đúng thời điểm. Theo dõi thường xuyên các khoản thu còn treo để đảm bảo các khoản đó phải được thu
- Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
- Lập ngân sách cho BP và quản lý các chi phí một cách hiệu quả.
- Phát triển và đổi mới các phương pháp trị liệu
- Đảm bảo các nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng quy trình làm việc và tiêu chuẩn của khách sạn.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các khách của khách sạn, cung cấp dịch vụ cho họ càng cụ thể từng khách là tốt nhất.
- Đánh giá nhân viên và đề nghị thăng chức hay giáng chức.
- Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.
* Giám sát quy trình làm vệc của nhân viên (10%)
- Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên spa đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận spa. Phải chắc chắn rằng tất cả nhân viên spa đều thực hiện đúng nhiệm vụ của mình theo chính sách của công ty.
- Đảm bảo nhân viên trong Bộ Phận phải hiểu rõ về các nội quy phòng cháy chữa cháy, an ninh an toàn về sức khoẻ, vệ sinh của khách sạn.
- Cập nhật các tiêu chuẩn và quy trình mới và thông báo cho nhân viên biết
* Tuyển dụng và đào tạo (20%)
- Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 10 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
- Lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn. Lựa chọn nhân viên phù hợp với vị trí công việc để công việc đào tạo được nhanh và nhân viên có chất lương phục vụ với tiêu chuẩn cao.
- Chịu trách nhiệm thiết lập các chương trình và nội dung đào tạo cho nhân viên như Bảng mô tả công việc, Tiêu chuẩn và quy trình phục vụ theo đúng định hướng phục vụ cho hoạt động của bộ phận, bao gồm cả việc đào tạo trên thực tế công việc.
* Các nhiệm vụ khác (10%)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.
* Báo cáo (10%)
- Chuẩn bị sắp xếp các báo cáo, mục tiêu và báo cáo thống kê hàng tháng theo yêu cầu Kịp thời, đầy đủ thông tin, thông tin phải chính xác
* Quyền lợi:
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Hỗ trợ KTX, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng "- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
- Kinh nghiệm Kinh nghiệm: 2 năm là Phó bộ spa tại khách sạn hoặc Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
- Kiến thức Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn, Y học cổ truyền
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Sáng tạo trong công việc "
- Sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính"
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Phẩm chất cá nhân "Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-28 06:45:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Spa - Spa Manager - Mã tin đăng: 3964689. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MANDALA CHAM BAY MŨI NÉ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Làm đẹp/ Thể lực/ Spa
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây