Trưởng bộ phận Quản lý sản phẩm (Chủ đầu tư BĐS)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KITA GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 5, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Nhóm công việc Quản lý sản phẩm
- Am hiểu về hệ số tỷ lệ các yếu tố liên quan đến cấu trúc giá ( tầng, view, hướng….)
- Tham gia trong việc thiết lập bảng giá chi tiết sản phẩm là một lợi thế ***
- Đề xuất các phương án phân bổ giỏ hàng sản phẩm phù hợp theo tình hình thực tế triển khai dự án
- Quản lý/cập nhật/ điều phối/phân chia/ theo dõi giỏ sản phẩm tổng các dự án
- Phản hồi, giải đáp các thắc mắc của hệ thống kinh doanh liên quan sản phẩm, giỏ hàng.
- Đảm bảo việc thông tin kịp thời và chính xác đến hệ thống kinh doanh các vấn đề liên quan đến sản phẩm, giỏ hàng
Nhóm công việc Thủ tục bán hàng
- Phối hợp với hệ thống kinh doanh xử lý các hồ sơ bán hàng theo từng nhịp kinh doanh
- Tương tác, giải quyết các vấn đề liên quan đến các công tác triển khai ráp sản phẩm cho hệ thống kinh doanh
- Phối kết hợp với các Phòng Kinh doanh, Đại lý thực hiện quản lý và triển khai quy trình/quy định chuyển cọc/ đặt cọc tại các sự kiện mở bán do Tập đoàn thực hiện
- Xây dựng và ban hành các Biểu mẫu/Quy trình/Quy định liên quan đến công tác triển khai bán hàng. (Quy trình giữ chỗ/ chuyển cọc/ đặt cọc/ hoàn tiền giữ chỗ...)
- Phối hợp/ góp ý/ thực thi trong việc soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến công tác bán hàng (Phiếu đặt chỗ/Phiếu đặt cọc/Văn bản thỏa thuận/Hợp đồng mua bán)
- Tham mưu, đề xuất, xây dựng, triển khai các phương án phân chia giỏ hàng phù hợp với tình hình triển khai dự án
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn/ đào tạo các Quy trình/Quy định triển khai bán hàng cho các Đại lý
- Thực hiện/ điều phối/ giám sát/ quản trị công tác triển khai giỏ hàng trong quá trình bán hàng
Nhóm công việc Quản lý hồ sơ bán hàng
- Kiểm soát/ quản lý đảm bảo các hồ sơ bán hàng tuân thủ đúng Quy trình, tính chính xác và hiệu quả trong công tác triển khai bán hàng
- Xây dựng, quản lý, giám sát và lưu trữ nguồn dữ liệu khách hàng của Công ty.
- Điều phối/ thực hiện thủ tục trình ký các văn bản hồ sơ bán hàng
- Thực hiện, xử lý các hồ sơ liên quan đến chính sách bán hàng/ chính sách hệ thống kinh doanh/ đề xuất khách hàng….
- Tham mưu/ đề xuất/ xây dựng các văn bản, chính sách liên quan phục vụ cho công tác triển khai sản phẩm theo từng thời điểm bán hàng.
- Điều phối/ thực hiện xử lý các hồ sơ liên quan đến đối chiếu phí/ thưởng cho hệ thống bán hàng.
- Tiếp nhận/điều phối/ phản hồi các thắc mắc của hệ thống kinh doanh liên quan đến hồ sơ, thủ tục bán hàng.
Nhóm công việc Báo cáo- Phân tích & Phối hợp hỗ trợ:
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing, Kinh doanh triển khai các sự kiện mở bán sản phẩm, Kick- off...
- Đề xuất cải tiến Quy trình vận hành, chiến lược phân phối dựa trên số liệu thực tế
- Báo cáo định kỳ cho Ban giám đốc về toàn bộ các mặt liên quan đến Quản lý giỏ hàng, Thủ tục bán hàng, Hồ sơ bán hàng…
- Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, đánh giá các chính sách bán hàng, chính sách hệ thống kinh doanh của các dự án trên thị trường
- Tổng hợp và phân tích báo cáo về tình trạng bán hàng, tốc độ tiêu thụ sản phẩm
- Phân công công việc, giám sát tiến độ và chất lượng công việc của nhân viên admin cấp dưới
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ giỏ hàng, cách sử dụng phần mềm quản lý và xử lý tình huống phát sinh
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến mảng Hỗ trợ Tài chính cá nhân cho khách hàng theo chỉ đạo của Quản lý bộ phận Kinh doanh
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi:
Lương thưởng:
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa các ngày trong hàng tuần
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng
Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 28 – 35 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế (Kinh doanh Bất động sạn, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Quản trị kinh doanh…) hoặc các chuyên ngành liên quan (Marketing...)
- Ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí tương đương ở môi trường Chủ Đầu tư Bất động sản.
Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Kỹ năng: giải quyết vấn đề, trình bày, giao tiếp và thương lượng tốt
- Tính cách cá nhân: nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, linh hoạt, chủ động
- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu, giao tiếp cơ bản.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, phân công công việc.
Yêu cầu khác:
- Có đam mê với công việc kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh (không thường xuyên)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 16:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Đầu tư
Khu vực
Quận 5, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận Quản lý sản phẩm (Chủ đầu tư BĐS) - Mã tin đăng: 5324520. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KITA GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận quản lý sản phẩm tại tỉnh/thành