Trưởng Bộ phận Quản lý Sàn giao dịch

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 15 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Nắm bắt tốt các kỹ năng chuyên môn và đảm bảo hệ thống thiết bị tại Sàn giao dịch được vận hành trơn tru.
- Lập kế hoạch đào tạo tác phong chuyên nghiệp và văn hóa phòng ban.
- Điều phối và giám sát hoạt động của nhân viên (Lễ tân, Vận hành, Tạp vụ, Bảo vệ, Vệ sinh) tại tất cả các Sàn giao dịch của Công ty Phú Long ở KV Miền Bắc
- Quản lý và đảm bảo Sàn giao dịch, Nhà mẫu, Xe phục vụ khách hàng và kho Sàn giao dịch luôn trong điều kiện tốt, trạng thái sẵn sàng phục vụ.
- Thực hiện đánh giá nhân viên Sàn giao dịch và nhân viên dịch vụ thuê ngoài dựa theo quy chuẩn đo lường và quy chế khen thưởng.
- Xây dựng, triển khai tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng áp dụng cho Sàn Giao dịch, bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
- Điều phối, giám sát hoạt động nhân viên (Lễ tân, Vận hành, Tạp vụ, Bảo vệ, Vệ sinh), đảm bảo hình ảnh gọn gàng, ngăn nắp, chuyên nghiệp tại tất cả các Sàn giao dịch của Công ty tại phía Bắc.
- Lập kế hoạch và quản lý các chi phí, vật tư vệ sinh, vật tư nhà mẫu sử dụng tại các Sàn giao dịch, Nhà mẫu;
- Phối hợp, hỗ trợ công tác đón khách hàng và hậu cần cho phòng Kinh doanh, PR Marketing trong các sự kiện của Công ty, Tập đoàn và các Công ty thành viên.
- Xây dựng, triển khai huấn luyện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng áp dụng cho Sàn Giao dịch và bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nhằm đáp ứng mục tiêu hoạt động của Công ty, đảm bảo duy trì và nâng cấp dịch vụ của hệ thống bán hàng (công cụ làm việc, kỹ năng giao tiếp, hình ảnh....).
- Quản lý và giữ gìn Sàn giao dịch, Nhà mẫu, Xe phục vụ khách hàng luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ:
- Lập kế hoạch bảo trì và quản lý các chi phí, vật tư vệ sinh, vật tư nhà mẫu sử dụng tại các Sàn giao dịch, Nhà mẫu.
- Đảm bảo các Sàn giao dịch, Nhà mẫu, Xe phục vụ khách hàng của tất cả các dự án phía Bắc và kho Sàn giao dịch được quản lý, vận hành theo đúng tiêu chuẩn, định hướng kinh doanh của Công ty.
- Soạn các quy trình, biểu mẫu, tiêu chuẩn cho công tác vận hành Sàn giao dịch, Nhà mẫu, Xe phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo tính hiệu quả, kịp thời và đồng bộ.
- Phối hợp, hỗ trợ công tác đón khách và hậu cần cho phòng Kinh doanh, PR Marketing trong các sự kiện của Công ty, Tập đoàn và các Công ty thành viên.
- Lập kế hoạch về đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp và văn hóa phòng ban:
- Xây dựng bộ tài liệu đào tạo về tác phong chuyên nghiệp và văn hóa cho bộ phận vận hành Sàn giao dịch.
- Tổ chức đào tạo kỹ năng dịch vụ khách hàng, tổ chức đào tạo tác phong chuyên nghiệp cho các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp: đánh giá tác phong nhân viên bộ phận vận hành Sàn giao dịch theo quy định về đồng phục của khối Kinh doanh Tiếp thị và các công việc phát sinh khác.

Yêu cầu công việc

- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng lĩnh vực Bất Động Sản, Quản lý Tòa nhà, Nhà hàng/ Khách sạn.
- Kỹ năng quản lý, điều hành.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Quản trị nhà hàng/ Khách sạn,...
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng tinh thần đồng đội.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
- Thái độ trung thực, minh bạch.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng hoạch định, triển khai và kiểm soát công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm office.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và thương lượng tốt
- Nắm rõ quy trình, hồ sơ, giấy tờ liên quan đến vận hành Sàn giao dịch.
- Ngoại hình ưa nhìn, ưu tiên nhân sự là nam giới.(cao >1.7m)
- Kỹ năng huấn luyện, giám sát và động viên nhân viên.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 15:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ phận Quản lý Sàn giao dịch - Mã tin đăng: 5152154. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 12, Abacus Tower, 58 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Q.1 Ho Chi Minh 0

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job