Trưởng Bộ Phận QS Công Trường

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 25 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động của Bộ phận QS Công trường
- Xây dựng hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến công tác thanh toán và quyết toán.
- Kiếm tra, giám sát tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán, quyết toán theo đúng quy định của pháp luật và chính sách công ty

Thống kế, quản lý theo dõi toàn bộ Hợp đồng / PLHĐ / Phát sinh tại dự án Phụ tránh và Tổng hợp sản lượng thực hiện hàng tháng
- Phối hợp với Nhà thầu và PCD tổng hợp sản lượng thực hiện chi tiết từng hợp đồng
- Lập theo dõi tất cả phát sinh theo Hợp đồng
- Theo dõi cập nhật từng hợp đồng / PLHĐ của dự án

Thống kế, quản lý theo dõi toàn bộ CPC (Tạm ứng, Thanh toán, Quyết toán) và Tổng hợp lên room thanh toán hằng tháng
- Theo dõi chi tiết từng CPC (Tạm ứng, Thanh Toán, Quyết toán) (Bao gồm ngày Nhà thầu nộp, ngày hoàn thành, ngày tới hạn thanh toán,...
- Định kỳ hàng tháng tổng hợp room thanh toán và báo cáo các bộ phận liên quan

Lên kế hoạch quyết toán theo dự án / phân khu / hợp đồng đã hoàn thành bàn giao- Rà soát tình trạng thi công, tình trạng quyết toán từng hợp đồng và lên kế hoạch quyết toán đối với các Dự án / Phân khu / Hợp đồng đã thi công xong / lên kế hoạch quyết toán theo yêu cầu

Kiểm soát và theo dõi tổng hợp vật tư Chủ đầu tư cấp, tiện ích Chủ đầu tư cấp, khấu trừ sửa chữa, phạt vi phạm, bảo lãnh- Kiểm soát và theo dõi chi tiết đảm bảo đúng quy định

Đánh giá hiệu suất làm việc của phân viên trong phòng, đào tạo và phát triển đội ngũ.

Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Tham gia xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/ Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/ Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
- Tham gia xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/ Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/ Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tuân thủ nội quy/ quy định/ tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/ Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Kiếm toán hoặc các ngành liên quan…

Kiến thức:

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Ưu tiên có kiến thức về ngành Xây dựng, Bất động sản, Quản lý dự án
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý làm việc nhóm tốt
- Am hiểu Luật Hợp đồng Xây dựng theo quy định của Pháp luật hiện hành

Chứng chỉ nghề nghiệp: Ưu tiên có chứng chỉ Định giá

Kinh nghiệm quản lý: Ưu tiên ít nhất 5 năm kinh nghiệm Quản lý dự án Quản lý chi phí

Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hợp đồng Xây dựng, Kinh tế Xây dựng, hoặc lĩnh vực liên quan

Kỹ năng

- Khả năng Quan sát, phán đoán, ra quyết định nhạy bén
- Quản lý Rủi Ro
- Khả năng Quản lý đội ngũ, truyền cảm hứng và dẫn dắt nhân viên tốt
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo tốt
- Quản lý Hoạt động Phòng Thanh Quyết toán
- Đảm bảo chất lượng
- Am hiểu quy định pháp luật liên quan đến kế toán, thuế, tài chính doanh nghiệp
- Đàm phán, thương lượng tốt
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động
- Khả năng Hoạch định, quản lý công việc khoa học, có hệ thống

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-10 18:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 25 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận QS Công Trường - Mã tin đăng: 5208315. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job