Trưởng Bộ Phận PR - Content

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THẮNG LỢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Tham mưu&thực hiện các kế hoạch truyền thông:
- Kết nối và làm việc với các Đơn vị (Chi nhánh, Công ty trực thuộc, Đại lý) và đối tác liên quan
- Kết nối và làm việc với các đối tác truyền thông để thiết lập kế hoạch truyền thông hiệu quả, mang đến lợi ích cao nhất cho công ty.
- Báo cáo tổng kết và đánh giá.
- Triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các công việc trong kế hoạch
- Thực hiện các nội dung truyền thông (TCBC, bài viết chuyên sâu, nội dung phỏng vấn, quảng cáo, bố cáo, thông báo…), các bài PR cho chiến dịch truyền thông.
- Tổng hợp và theo dõi thanh toán chi phí cho hoạt động PR
- Tiếp nhận yêu cầu, phân tích và tìm hiểu thông tin, đề xuất định hướng truyền thông quảng bá và lập kế hoạch chi tiết.
· Tiếp nhận, tham mưu và xử lý đề nghị tài trợ/quảng cáo, cung cấp thông tin/hình ảnh từ các cơ quan truyền thông;
- Xác định hiệu quả của việc tài trợ/quảng cáo, cung cấp thông tin/hình ảnh, đề xuất tham gia hoặc từ chối
- Đảm bảo thông tin, hình ảnh, quyền lợi của công ty
- Tiếp nhận, phân tích thông tin tài trợ tài trợ/quảng cáo, cung cấp thông tin/hình ảnh
· Thực hiện phóng sự về công ty phát sóng trên các đài truyền hình
- Tham gia soạn thảo kịch bản, lời bình
- Xác định chủ đề của phóng sự
- Thực hiện thông báo đón xem chương trình
- Tìm hiểu, tổng hợp tất cả các thông tin liên quan (bao gồm cả đại diện phát ngôn)
· Tham gia thực hiện nội dung của trang tin nội bộ
- Viết/tiếp nhận các bài viết, tin tức và đăng tải lên các chuyên mục phù hợp
- Bảo đảm thông tin được đăng tải kịp thời và thường xuyên
· Thực hiện các kế hoạch truyền thông nội bộ
- Lên kế hoạch chi tiết và chi phí
- Báo cáo tổng kết
- Xác định thông tin, thông điệp cần truyền thông
- Tiếp nhận phản hồi của CBNV (nếu có)
- Làm việc với các Đơn vị và đối tác liên quan để triển khai các hạng mục
- Xác định các phương tiện truyền thông: bản tin nội bộ, trang tin nội bộ, hệ thống LCD, email…
· Thiết lập & phát triển mối quan hệ với phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí;
- Mời tham dự các chương trình, sự kiện của TLG
- Thường xuyên thăm hỏi, tặng quà vào các ngày lễ, ngày kỷ niệm
- Tiếp đón, trao đổi thông tin
· Hỗ trợ BLĐ tham dự các hội thảo, diễn đàn; các chương trình giao lưu trực tuyến, trả lời phỏng vấn trực tiếp…
- Trình Ban Lãnh đạo duyệt.
- Trình Lãnh đạo phòng duyệt
- Soạn nội dung trả lời những câu hỏi trong chương trình.
- Chuyển các nội dung đã được duyệt cho Ban Lãnh đạo tham dự chương trình.
- Tiếp nhận thông tin chương trình
· Hỗ trợ các Chi nhánh Công ty trực thuộc, đại lý các công tác truyền thông, thực hiện phóng sự/phim tư liệu, thực hiện các ấn phẩm nội bộ, thực hiện các bài phát biểu/bài viết…
- Phối hợp triển khai các hạng mục
- Tiếp nhận yêu cầu và tìm hiểu thực trạng
- Yêu cầu Đơn vị cần hỗ trợ cung cấp các thông tin/số liệu liên quan
- Đề xuất phương hướng thực hiện, chi phí, tiến độ…
- Kết nối các Đơn vị với các cấp lãnh đạo trong công tác trình duyệt, xin ý kiến chỉ đạo
. Thực hiện các công việc theo sự phân công của trưởng phòng.
* Quyền lợi:

Được điều chỉnh lương 2 lần/năm.
Được thưởng kết quả kinh doanh cuối năm của Công ty tương đương 2 đến 8 tháng lương.
Được nhận đến 14 tháng lương trong 01 năm.
Được thưởng hiệu quả công việc theo đánh giá KPIs hàng Quý tương đương 1 tháng lương.
Được khám sức khoẻ định kỳ 2 lần/năm.
Đặc biệt được nhận thưởng cổ phiếu nội bộ theo quy định của chính sách ESOP.
Các chính sách, chế độ phúc lợi theo Thoả ước lao động trên cả tuyệt vời.
Được hướng dẫn, định hướng trở thành đội ngũ nhân sự kế thừa.
Được làm việc với các đồng nghiệp máu lửa, nhiệt huyết, vui nhộn.
Tỏa sáng trong các hoạt động sôi nổi như TL’s Got Talent, TL’s Lady, TL’s Camp, TL’s Olympic, …
Được du lịch 2 lần/ năm và được tài trợ gói Bảo hiểm của Daiichi_Life cho nhân sự từ Level 5 trở lên.
Được tham gia các khóa học cao cấp từ những tổ chức đào tạo lớn như: FPT, VCCI, PACE, PTI, TOPPION, Trường Doanh Chủ,...
Được gia tăng thu nhập gấp nhiều lần khi tham gia suất nội bộ Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm (Ưu tiên kinh nghiệm BĐS)
- Hiểu biết căn bản về SEO/Adwords và cách tạo content tối ưu tìm kiếm.
- Sử dụng thành thạo Powerpoint/Word và Excel. Biết Photoshop và các ứng dụng xử lý đồ họa là một lợi thế.
- Có kỹ năng viết bài, định hướng và tổng hợp thông tin tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông.
- Có kỹ năng viết nội dung quảng bá trên mạng internet: diễn đàn, mạng xã hội
- Có kiến thức nền tảng về marketing để thiết kế những chương trình phục vụ mục tiêu kinh doanh.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 23:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận PR - Content - Mã tin đăng: 5235229. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN THẮNG LỢI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận pr tại tỉnh/thành