Trưởng Bộ Phận Phụ trách Quản lý Vận hành & Chăm sóc Khách hàng

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Tham gia đóng góp ý kiến trong giai đoạn thiết kế chức năng sản phẩm nhằm tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành thực tế.
· Phối hợp với bộ phận Kinh doanh (Sales) và các phòng/ban thuộc DVKH để xây dựng và thực hiện các chương trình CSKH đồng bộ, hiệu quả; nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, gia tăng giá trị thương hiệu BĐS cao cấp.
· Đảm bảo 100% các khiếu nại, phản hồi, yêu cầu hợp lý từ khách hàng được tiếp nhận, xử lý kịp thời và thỏa đáng.
· Sử dụng hiệu quả ứng dụng DX Homes trong công tác quản lý vận hành và chăm sóc khách hàng.
· Lên kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng tại từng giai đoạn: sau ký HĐMB, trước – trong – sau khi bàn giao sản phẩm và đến khi bàn giao Giấy chứng nhận (GCN).
· Quản lý toàn diện công tác vận hành các dự án: tổ chức hội nghị cư dân, thành lập ban quản trị, thực hiện công tác bàn giao quản lý vận hành nhà chung cư.

Yêu cầu công việc

· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Bất động sản, Quản lý dự án, Marketing, Kỹ thuật xây dựng hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, triển khai các chương trình CSKH quy mô lớn trong ngành BĐS.
· Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành BĐS hoặc chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng chuyên môn:
· Có hiểu biết về pháp lý nhà ở, vận hành nhà chung cư và quy trình thành lập ban quản trị.
· Thành thạo trong việc lập kế hoạch, tổ chức và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng và quản lý vận hành.
· Kỹ năng xử lý khủng hoảng, giải quyết khiếu nại chuyên nghiệp.
Kỹ năng mềm:
· Giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ và khả năng truyền cảm hứng.
· Thái độ: Chủ động, trách nhiệm cao, nhạy bén với nhu cầu khách hàng và thay đổi của thị trường.
· Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ và phối hợp liên phòng ban hiệu quả.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 01:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Phụ trách Quản lý Vận hành & Chăm sóc Khách hàng - Mã tin đăng: 5203696. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây