Mô tả công việc:
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật;
- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty;
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn;
- Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban Giám đốc, các Bộ phận/Phòng ban;
- Thực hiện thủ tục đăng ký, bổ sung nhân sự Phòng khám và đánh giá hoạt động Phòng khám cho Sở Y tế;
- Theo dõi quá trình hợp tác bác sĩ, điều dưỡng phòng khám, kiểm tra hồ sơ bệnh án, sổ khám bệnh hàng tháng của chi nhánh;
- Cung cấp tư vấn chính xác, kịp thời về các vấn đề pháp lý, thực hiện các thủ tục đăng ký và báo cáo quá trình thực hiện có liên quan;
- Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên thuộc bộ phận Pháp chế;
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu:
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo, làm việc độc lập.
- Nắm vững Luật lao động, Luật bảo hiểm, Luật kinh tế, Ngân hàng- tài chính, Luật doanh nghiệp; Luật đầu tư và các bộ luật liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên đã từng làm việc trong lĩnh vực Y tế, Spa, Thẩm mỹ…);
- Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc;
- Tốt nghiệp cử nhân chính quy ngành Luật (Kinh tế, Thương mại) hoặc các chuyên ngành khác có liên quan tại trường Đại học Luật hoặc Kinh tế Luật. (Đã có thẻ luật sư là lợi thế);
Quyền lợi:
- Tham gia Teambuilding hằng năm của Tập đoàn;
- Nhận ưu đãi lớn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tại Tập đoàn.
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật…;
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng và thân thiện;
- Chế độ: BHXH, BHYT, … đầy đủ;
- Thu nhập: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: 79 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (08h00- 17h00)