MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý hoạt động mua hàng
- Lập kế hoạch mua hàng, nhập khẩu, phân bổ hàng hóa & sắp xếp công việc cho chuyên viên mua hàng
- Quản lý danh mục sản phẩm, tồn kho, doanh thu các nhóm hàng được phân công
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, giá cả, các điều kiện thương mại,..
- Làm việc với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động của bộ phận mua hàng (Kế toán, nhập khẩu, kiểm soát nội bộ, cung ứng, IT, Bảo hành..)
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, tạm ứng, bảo hành hỗ trợ công việc mua hàng
- Báo cáo số liệu mua hàng, bán hàng & các số liệu liên quan khác
- Quản lý chi phí, rủi ro liên quan đến hoạt động của ngành hàng (chi phí khuyến mãi, tồn kho, thanh lý, hủy hàng,…)
Quản lý nhà cung cấp & mở rộng chuỗi cung ứng
- Quản lý tỷ lệ mua hàng, danh mục đặt hàng của các nhà cung cấp
- Tìm kiếm, phát triển các nhà cung cấp phù hợp chiến lược của công ty
- Theo dõi xu hướng thị trường, đánh giá, phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
- Đánh giá định kỳ các nhà cung cấp theo yêu cầu
Hỗ trợ khối sales về hàng hóa, triển khai, hướng dẫn tư vấn bán hàng
Đào tạo chuyên môn, hỗ trợ nhân viên, chuyên viên hoàn thành công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng khối ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc các ngành liên quan
- Chứng chỉ Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương, có khả năng giao tiếp & đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
- Tin học văn phòng, excel khá trở lên
- Có khả năng đi công tác trong nước & ngoài nước thường xuyên
- Tư duy logic, nắm bắt nhanh, khả năng quan sát tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Hỗ trợ công việc 24/24
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý & mua hàng
QUYỀN LỢI
- Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam
- Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh
- Cọ xát kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
- Thưởng cuối năm hấp dẫn
- Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần
LƯU Ý
- Nhân viên tự trang bị Laptop cá nhân