Trưởng bộ phận Logistics - chi nhánh Hải Phòng

CÔNG TY TNHH KHẢI MINH GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngô Quyền, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Quản lý hoạt động Logistics tại Chi nhánh Hải Phòng, bao gồm khai báo hải quan, giao nhận hàng hóa, vận chuyển nội địa và dịch vụ logistics trọn gói.
· Đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân sự trong bộ phận nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và tinh thần trách nhiệm của nhân viên.
· Quan hệ đối tác với cơ quan ban ngành, duy trì mối quan hệ tốt với hải quan, cảng, hãng tàu, forwarder, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
· Báo cáo định kỳ về hoạt động logistics, chi phí, năng suất và hiệu quả vận hành cho Ban Giám đốc.
· Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động logistics phù hợp với định hướng chung của công ty; tối ưu chi phí, hiệu quả vận hành và chất lượng dịch vụ.
· Điều hành, phân công và giám sát công việc của các nhóm (khai báo hải quan, giao nhận, vận tải, chứng từ...) đảm bảo tiến độ và tuân thủ quy định pháp luật.
· Rà soát – cải tiến quy trình nội bộ, đề xuất các giải pháp nâng cao năng suất, rút ngắn thời gian xử lý và giảm thiểu rủi ro trong vận hành logistics.
· Theo dõi, xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh trong hoạt động thông quan, vận chuyển, lưu kho hoặc giao hàng.

Yêu cầu công việc

· Có thẻ Nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan là một ưu tiên.
· Có mối quan hệ tốt với cơ quan hải quan, cảng, hãng tàu, đối tác logistics là một lợi thế.
· Thành thạo phần mềm khai báo hải quan (ECUS) và các hệ thống quản lý logistics.
· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý (Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận).
· Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành: Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Ngoại thương hoặc tương đương.
· Trung thực, trách nhiệm, tư duy dịch vụ, chủ động và cầu tiến.
· Am hiểu quy định pháp luật về xuất nhập khẩu, thuế XNK, quy trình thông quan và vận tải quốc tế.
· Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức công việc và xử lý tình huống tốt.
Chế độ đãi ngộ
· Tham gia bảo hiểm sức khỏe dành cho CBNV
· Du lịch hàng năm
· Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
· Thu nhập: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng tháng 13, thưởng Quý, thưởng vào các dịp Lễ, Tết….
· Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
· Nghỉ Lễ theo qui định của Nhà nước.
· Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 16:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Ngô Quyền, Hải Phòng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận Logistics - chi nhánh Hải Phòng - Mã tin đăng: 5350996. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH KHẢI MINH GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận logistics tại tỉnh/thành