Quản Lý Nhân Sự & Đào Tạo
Điều phối, giám sát lịch làm việc linh hoạt, đáp ứng yêu cầu công việc và quyền lợi nhân viên.
Duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp.
Phát triển nhân viên có năng lực nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp; tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết.
Phối hợp Ban Giám đốc trong việc lựa chọn, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
Lên kế hoạch, tổ chức huấn luyện định kỳ, đặc biệt cho nhân viên mới.
Xây dựng cơ cấu nhân sự bộ phận Tiền Sảnh (FO), dự báo thay đổi nhân sự cho từng giai đoạn.
Quản Lý Hoạt Động & Quy Trình
Xây dựng quy trình, nội quy làm việc cho bộ phận Tiền Sảnh.
Đảm bảo sự thông suốt trong thủ tục check- in/check- out, đăng ký lưu trú, thanh toán.
Giám sát thực hiện đúng quy tắc tài chính – kế toán.
Chịu trách nhiệm đăng ký, khai báo tạm trú cho khách với cơ quan quản lý địa phương.
Tổ chức họp giao ca, cập nhật yêu cầu, ý kiến, phản hồi của khách để chỉ đạo nhân viên.
Quản lý, giám sát chặt chẽ tình trạng lưu giữ đồ thất lạc của khách.
Đảm bảo khu vực Tiền Sảnh luôn gọn gàng, ngăn nắp.
Chăm Sóc Khách Hàng & Tiếp Nhận Phản Hồi
Thúc đẩy nhân viên thực hiện kỹ năng giao tiếp, vui tươi, niềm nở với khách hàng.
Cập nhật ý kiến phản hồi của khách, đề xuất cải tiến dịch vụ cho bộ phận và các bộ phận liên quan với giám đốc điều hành.
Xây dựng thiện cảm với khách bằng thái độ nồng hậu, ân cần, tinh tế trong nhận biết, chu đáo trong đáp ứng nhu cầu.
Phối Hợp Nội Bộ & Lập Báo Cáo
Báo cáo công việc và các phát sinh hàng ngày/tháng/năm.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nhằm đảm bảo quy trình vận hành thông suốt, hiệu quả.
Phối hợp cùng Trưởng bộ phận Kinh doanh triển khai hoạt động quảng bá, quảng cáo hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.
Nắm bắt, cập nhật hoạt động các bộ phận khác (Buồng, Ẩm thực, Kinh doanh, Kỹ thuật…) để phối hợp hiệu quả.
Tham gia họp định kỳ với các Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc; báo cáo tình hình hoạt động, khó khăn, ý kiến phản hồi của khách; đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, sự hài lòng của khách.
Quản Lý Tài Chính & Đối Ngoại
Xây dựng, mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng lớn, tiềm năng, các đơn vị liên quan nhằm quảng bá danh tiếng, phát triển hình ảnh khách sạn.
Xây dựng, quản lý ngân sách hàng tháng cho bộ phận, đảm bảo sử dụng trang thiết bị tiết kiệm, hiệu quả.