Trưởng bộ phận kinh doanh Thương Mại Điện Tử

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ HỮU NGHỊ LÊ GIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành TMĐT tại Việt Nam để đưa ra các định hướng chiến lược phù hợp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác quan trọng (sàn TMĐT, đơn vị vận chuyển, agency...).
Thị phần trên các sàn TMĐT (nếu có thể đo lường). Chuyên viên Quảng cáo Đa kênh (Ads Specialist) (MTCV): Lên kế hoạch chi tiết, thiết lập (setup), triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trả tiền (Paid Ads) trên các nền tảng: Facebook Ads, Google Ads (Search, Display, Shopping), TikTok Ads, Shopee Ads.
Thiết lập các chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs) cho bộ phận và từng vị trí; theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động tổng thể (GMV, ROI, CLTV, CAC).
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác (Marketing, Sales truyền thống, Kho vận, Tài chính) để đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả trong hoạt động.
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách hoạt động cho bộ phận TMĐT.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Content và Design để yêu cầu và đóng góp ý tưởng cho việc sản xuất các nội dung quảng cáo (hình ảnh, video, text) phù hợp và hấp dẫn.
Quản lý và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo được phân bổ cho từng kênh, từng chiến dịch, đảm bảo đạt mục tiêu về hiệu quả chi phí (CPA/CPO) và lợi tức đầu tư (ROAS).
Quản lý, đào tạo, phát triển và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự TMĐT.
Nghiên cứu từ khóa (keyword research) cho các chiến dịch Google Search Ads. Theo dõi và cập nhật liên tục các thay đổi về thuật toán, chính sách quảng cáo, các định dạng và công cụ quảng cáo mới của các nền tảng (Facebook, Google, TikTok, Shopee).
Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, đưa ra nhận định và đề xuất cải thiện..
Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh TMĐT cho Ban lãnh đạo.
Theo dõi, phân tích liên tục các chỉ số hiệu quả quảng cáo (Impression, Click, CTR, Conversion, CVR, CPA/CPO, ROAS) để thực hiện tối ưu hóa hàng ngày/hàng tuần.
Thực hiện A/B testing và các thử nghiệm khác đối với mẫu quảng cáo, nhóm đối tượng mục tiêu, trang đích (landing page), chiến lược đặt giá thầu (bidding) để tìm ra phương án hiệu quả nhất.
Xây dựng, triển khai và quản lý chiến lược kinh doanh TMĐT tổng thể trên các kênh Shopee, TikTok, Facebook, Website, đảm bảo phù hợp với mục tiêu chung của công ty.
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số (GMV), lợi nhuận và thị phần (nếu có) từ các kênh bán hàng online.

Yêu cầu công việc

*Kinh nghiệm- Kỹ năng
Có khả năng tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận phụ trách
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại Điện tử hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TMĐT hoặc Digital Marketing, trong đó có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc tương đương.
Kỹ năng: Tư duy chiến lược sắc bén; Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm; Kỹ năng phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên dữ liệu; Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt..
Kiến thức: Am hiểu sâu sắc về hệ sinh thái TMĐT tại Việt Nam, đặc biệt là các nền tảng Shopee, TikTok, Facebook và cách vận hành website bán hàng. Có kiến thức vững chắc về Digital Marketing (SEO, SEM, Social Media, Content, Email Marketing), phân tích dữ liệu và các mô hình kinh doanh online.
* Quyền lợi
Thu nhập:
+ Thưởng lương tháng 13 + thưởng lợi nhuận
+ Lương cứng: Thoả thuận + Thưởng doanh số
Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động.
Được hưởng chế độ nghỉ ngày lễ ngày Tết theo quy định, đóng BHXH đầy đủ.
Được nghỉ mát 1 năm/lần, các sự kiện team building, đào tạo do công ty tổ chức.
Nghỉ phép, nghỉ lễ, làm thêm giờ theo quy định của pháp luật..

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 03:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thương mại điện tử
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận kinh doanh Thương Mại Điện Tử - Mã tin đăng: 5146868. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ HỮU NGHỊ LÊ GIA

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 313 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây