Trưởng Bộ Phận Khách hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Khê, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

NGÂN HÀNG VPBANK TUYỂN DỤNG TRƯỞNG BỘ PHẬN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN Số lượng: 03 Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Thứ 2- Thứ 6) Địa điểm làm việc: 523 Điện Biên Phủ, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng Mô tả công việc:- Quản lý nhóm 15- 20 sale, tổ chức các hoạt động bán sản phẩm tín chấp (cho vay tín chấp, thẻ tín dụng…) của VPBank. * Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán hàng trong phạm vi quản lý. * Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán. * Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm tín chấp. * Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán hàng được phân công quản lý, hỗ trợ. * Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với cán bộ bán * Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán * Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng * Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) * Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại) * Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép Yêu cầu công việc: * Ưu tiên ứng viên Quản lý tại công ty tài chính. * Đại học các ngành Tài chính/Kinh tế * Có ít nhất 2 năm đảm nhiệm vai trò quản lý trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng * Có kinh nghiệm quản lý bán hàng 5- 10 người. * Hiểu rõ các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN; * Hiểu rõ về kiến thức về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng. * Kỹ năng giao tiếp tốt * Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao. * Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt * Tác phong chuyên nghiệp, tự tin * Tin học văn phòng QUYỀN LỢI * Thu nhập cao Top đầu ngành, không chặn trần, không giới hạn. * Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI, thưởng hiệu quả Năm, cùng các phúc lợi khác của Ngân hàng * Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, giúp đỡ nhiệt tình. * Được tham gia các buổi teambuilding, các hoạt động tập thể, hoạt động văn hóa của VPBank. * Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Ứng viên gửi CV theo mẫu VPBank và gửi về Email: camnth5@vpbank.com.vn Tiêu đề email: ghi rõ vị trí ứng tuyển kèm SĐT- thông tin liên hệ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 00:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Thanh Khê, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Khách hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4892320. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)

Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận khách hàng cá nhân tại tỉnh/thành