Trưởng Bộ Phận Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP. HCM (HDBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Tĩnh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Trách nhiệm chính

Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm – dịch vụ KHCN.
Thực hiện các công việc theo phân công khác nhằm tìm kiếm, phát triển và phục vụ khách hàng.
Phát triển danh mục khách hàng theo Bộ chỉ tiêu từng thời kỳ.
Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan theo quy định.
Hỗ trợ, quản lý Nhóm nhằm đạt mục tiêu KPIs của Nhóm.
Đảm bảo tuân thủ.

– Các công việc thực hiện

Chịu trách nhiệm đề xuất cấp tín dụng/thẩm định tín dụng/kiểm soát thẩm định/phê duyệt tín dụng theo trách nhiệm chức danh nghiệp vụ tương ứng tại từng hồ sơ tín dụng cụ thể.
Đào tạo, kèm cặp kỹ năng bán hàng và kiến thức liên quan cho Nhóm.
Chịu trách nhiệm kiểm tra khách hàng đáp ứng đúng, đủ điều kiện thuộc danh sách/chính sách thẩm định/phê duyệt trước (nếu có) và đề xuất cấp tín dụng tương ứng.
Theo dõi giám sát tiến trình và kết quả hoạt động của từng chuyên viên trong Nhóm.
Đảm bảo quá trình tuân thủ hoạt động kinh doanh theo quy định của HDBank, NHNN& Pháp luật....
Lên kế hoạch kinh doanh và tiếp thị. Định hướng, hướng dẫn và dẫn dắt nhóm, chịu trách nhiệm về mục tiêu KPIs cá nhân và mục tiêu KPIs của Nhóm.
Chọn lọc khách hàng vay vốn theo đúng định hướng, phân khúc Khách hàng và quy định chính sách sản phẩm của HDBank.
Giám sát, kiểm tra các cấp nhân viên phụ trách quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ nhân viên đều nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách, quy định.
Chịu trách nhiệm về việc tiếp xúc trực tiếp Khách hàng vay, đối chiếu chứng từ bản chính theo quy định, đảm bảo tính xác thực và hợp lý của thông tin, chứng từ cung cấp liên quan đến khoản đề xuất cấp tín dụng.
Triển khai sản phẩm dịch vụ, chương trình KHCN đến Nhóm, lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị trực tiếp.
Hỗ trợ, quản lý Nhóm
Trực tiếp phát triển và quản lý khách hàng:
Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng thông qua hoạt động bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh (huy động, cho vay, thẻ...) và chỉ tiêu hoạt động (số lượng cuộc gọi, gặp mặt, chốt hợp đồng...).
Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp.
Thực hiện nghiệp vụ liên quan theo quy định và kiểm soát đôn đốc các cá nhân, Đơn vị có liên quan trong suốt quá trình phục vụ khách hàng hướng đến tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng...đến các Đơn vị có liên quan.
Nắm vững chính sách và quy trình nghiệp vụ khách hàng cá nhân: tín dụng và phi tín dụng (bao gồm huy động, thẻ, ebanking, kiều hối, các sản phẩm liên kết, dịch vụ khác,...) chương trình khuyến mại của Ngân hàng, qui định của NHNN và Pháp luật có liên quan.
Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống Nhật ký bán hàng hàng ngày.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán & thuyết phục.
Kỹ năng quản lý bán hàng.
Khả năng làm việc độc lập cao và làm việc theo nhóm.
Vi tính: sử dụng thành thạo.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và có kinh nghiệm quản lý).
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: Tài chính, ngân hàng, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.

Quyền lợi

Bảo hiểm 24/24.
Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và bên ngoài.
Du lịch trong và ngoài nước.
Lương thỏa thuận.
Đóng bảo hiểm xã hội- y tế theo quy định bộ luật lao động VN.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 06:15:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4260476. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây