Trưởng Bộ phận Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Yên Mỹ, Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm, nhiệm vụ chính
Trách nhiệm, nhiệm vụ quản lý
• Xây dựng và tổ chức kế hoạch công việc của bộ phận Hành chính Nhân sự nhà máy.
• Giám sát, phòng ngừa rủi ro và lập phương án giải quyết các rủi ro phát sinh trong lĩnh vực phụ trách.
• Tham mưu, xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với kế hoạch sản xuất và đặc thù của nhà máy.
Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
• Công tác nhân sự
- Tổ chức triển khai các hoạt động thủ tục nhân sự theo quy định: tính lương, thưởng, Bảo hiểm xã hội, Quan hệ lao động, Bổ nhiệm, Miễn nhiệm, Điều chuyển, Quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện chế độ phúc lợi cho Cán bộ nhân viên…
- Triển khai hệ thống đánh giá hiệu suất nhân sự (KPIs) tại nhà máy.
- Phối hợp tổ chức thực hiện công tác truyền thông nội bộ trên toàn hệ thống, đảm bảo sự đồng bộ và hiệu quả của thông tin nội bộ.
- Chủ trì xây dựng định biên nhân sự và thẩm định định biên nhân sự các bộ phận của Nhà máy.
- Tổng hợp và phân tích các báo cáo nhân sự trên của Nhà máy.
- Tổ chức, thực hiện tuyển dụng nhân sự đáp ứng kế hoach sản xuất của Nhà máy.
- Tổ chức và xây dựng kế hoạch Phát triển văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo bản sắc của Tập đoàn Hòa Phát theo định hướng của Lãnh đạo.
• Công tác Hành chính
- Quản lý bếp ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quản lý các chi phí hành chính: điện, nước sinh hoạt, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh, thông tin liên lạc…
- Định kỳ theo quy định chủ trì việc tổ chức kiểm kê, lập báo cáo danh mục, số lượng, tình trạng tài sản của Nhà máy.
- Tổ chức thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ an ninh, Phòng chống cháy nổ….của nhà máy.
- Tổ chức kiểm tra và giám sát việc thực hiện cấp phát, sử dụng, điều chuyển, bảo dưỡng, sửa chữa, thu nhận, thanh lý và tiêu hủy tài sản nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng của tài sản.
- Lập kế hoạch mua sắm, quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm, thiết bị bảo hộ lao động và các vật dụng cần thiết khác phục vụ hoạt động của Nhà máy theo quy định (không bao gồm máy móc thiết bị phục vụ sản xuất).
- Quản lý việc tiếp nhận, xử lý công văn đi và công văn đến của Nhà máy. Thực hiện công tác bảo mật, lưu trữ hồ sơ, tài liệu Nhà máy theo quy định.
- Tổ chức quản lý công tác lễ tân, công tác hậu cần cho các sự kiện nội bộ của Nhà máy.
- Tổ chức việc kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động của Công ty.
Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng Tổ Chức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 06:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Yên Mỹ, Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ phận Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 5269065. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 39 Nguyễn Đình Chiểu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây