Trưởng Bộ phận Hành chính Kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý các Nghiệp vụ Hành chính Kinh doanh theo Quy trình Bán hàng:
- Hỗ trợ các sự kiện bán hàng theo kế hoạch của khối Thương mại và Tập đoàn.
- Quản lý việc cập nhật và theo dõi tình trạng có liên quan đến Sản phẩm, Bảng giá, Chương trình Bán hàng của Dự án.
- Quản lý việc đề xuất và quản lý Giấy đặt chỗ / Giấy đặt cọc của Dự án.
- Quản lý việc cập nhật thông tin bán hàng trên các phần mềm nghiệp vụ trong phạm vi phụ trách.
- Quản lý việc tổ chức lưu trữ, cập nhật hệ thống các văn bản, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan (hồ sơ cứng, hồ sơ mềm, hồ sơ theo dõi đã tổng hợp/thống kê) trong phạm vi phụ trách.

Quản lý việc thực hiện thống kê và báo cáo tình hình bán hàng:
- Quản lý việc thực hiện theo dõi, cập nhật và báo cáo hiệu quả kinh doanh của các Đại lý, đặc biệt là các chính sách và chương trình ưu đãi/thi đua/xếp hạng dành cho Đại lý.
- Quản lý việc thực hiện theo dõi, cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, tình hình thực hiện các chỉ tiêu công việc cho phòng Kinh doanh theo định kỳ hoặc đột xuất

Quản lý hoạt động hỗ trợ bán hàng của nhóm hỗ trợ kinh doanh:
- xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho những đợt hỗ trợ bán hàng, sắp xếp triển khai công việc để hoàn thành hoạt động hỗ trợ bán hàng.
- Triển khai các chương trình bán hàng chung của Phòng kinh doanh tới nhóm hành chính kinh doanh để thực hiện.
- Quản lý việc phân bổ dự án cho chuyên viên hỗ trợ kinh doanh dựa trên tình hình bán hàng và nhân sự của nhóm.
- Giám sát việc thực hiện, cập nhật các phần mềm liên quan đến hoạt động hỗ trợ bán hàng (SAP, Sale Apps, Ipad…) của nhóm hành chính kinh doanh.
- Triển khai công việc chung của nhóm.

Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

- Có kiến thức về Bất động sản

- Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vai trò quản lý

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kế toán, Hành chính, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, ...

- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tài sản, quản lý nhà cung cấp, quản lý hồ sơ
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point…), phần mềm hỗ trợ thông tin
- Kỹ năng soạn thảo văn thảo, tổng hợp và thống kê
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức công việc cá nhân

- Khả năng giám sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Khả năng làm việc chịu áp lực cao và phối hợp nhiều công việc một lúc
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng hoạch định, quản lý con người
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 12:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ phận Hành chính Kinh doanh - Mã tin đăng: 5203186. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây