Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Tòa Nhà

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN APEC GROUP
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý tòa nhà, chính quyền địa phương để giải quyết các công việc hàng ngày.
- Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Theo dõi thời hạn bảo hành các hạng mục condotel/shop theo HĐ chuyển nhượng, tiếp nhận thông tin và phản hồi cho Khách hàng nếu hết hạn bảo hành. Chuyển thông tin cho bộ phận liên quan thực hiện nếu hạng mục KH yêu cầu còn bảo hành.
- Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
- Có khả năng phân tích , nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm về việc thu phí, kiểm soát thực hiện đốc thúc công nợ phí dịch vụ điện nước, phí quản lý,...
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Có tư duy dịch vụ, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng;
- Tuổi từ 27- 35;
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, vận hành tòa nhà, quản trị du lịch khách sạn,...;
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán, xử lý tình huống khéo léo;
- Hiểu và vận dụng quy định các bộ luật, nghị định...của Nhà nước phục vụ công việc.
- Có từ 03 năm kinh nghiệm vị trí quản lý ở lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm về mảng vận hành tòa nhà/ chủ đầu tư BĐS/Vận hành khách sạn;
- Có kinh nghiệm trong ngành quản lý Bất động sản/ Nhà hàng/ Khách sạn là một lợi thế;
- Làm việc tại Mũi Né, Phan Thiết

Quyền lợi

Thưởng hàng tháng + thưởng năm
Chương trình chăm sóc sức khỏe dành riêng cho cấp quản lý.
Mức lương 20.000.000- 30.000.000 VNĐ/tháng dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, cơ hội thăng tiến trong tập đoàn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 09:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Tòa Nhà - Mã tin đăng: 5305354. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN APEC GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng tại tỉnh/thành