Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng - NovaDreams

NOVALAND GROUP CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thuận ; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định, kế hoạch hoạt động liên quan đến Dịch vụ khách hàng
- Xây dựng kế hoạch kiểm soát vận hành theo ngày (daily checklist)"
- Xây dựng, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết liên quan đến các dịch vụ khách hàng và công tác hướng dẫn/ cứu hộ đảm bảo tính hệ thống hiệu quả hợp lý.
- Xây dựng/ cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới/sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của cơ sở.
Nhiệm vụ 2: Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận.
- Tổ chức xử lý các khiếu nại của Khách hàng, tổ chức trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng phù hợp với quy định của cơ sở.
- Kiểm soát quản lý tài sản ngân sách của bộ phận theo quy định của Công ty/ Tập đoàn."
- Quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Dịch vụ khách hàng, bộ phận Vận hành trò chơi (Thu ngân, soát vé, dịch vụ khách hàng, vận hành trò chơi) đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn.
Nhiệm vụ 3: Kiểm soát và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các phương án khắc phục/ nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý/năm).
- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo."
Nhiệm vụ 4: Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn cao.
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan, xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên. "
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ
Nhiệm vụ khác: Các công việc khác được giao theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty

Yêu cầu công việc

- Am hiểu ngành Vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản Lý Khách Sạn/Du Lịch/Thương mại/Quản trị hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/ Dịch vụ khách hàng.
- Kiến thức quản lý vận hành
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
- Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ trưởng/ Giám sát Dịch vụ Khách hàng ở các Công ty/ Tập đoàn, ưu tiên mô hình Công viên giải trí.
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…), các phần mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng phân tích, phán đoán, thuyết phục & giải quyết vấn đề/ tranh chấp
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.
- Có khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
- Quản lý thời gian, Quản lý con người và phát triển đội nhóm
- Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.

Quyền lợi

Chế độ hiếu hỷ, sinh nhật, lễ tết,...
Chính sách thu nhập cạnh tranh.
Lương tháng 13, chính sách khen thưởng theo quy chế của tập đoàn.
Tập gym miễn phí tại Citigym, ưu đãi các dịch vụ/sản phẩm của tập đoàn.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe Novacare (cho bản thân & người thân).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thuận ; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng - NovaDreams - Mã tin đăng: 5429708. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVALAND GROUP CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng tại tỉnh/thành