Trưởng bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng

HOANG DUC PHARMACEUTICAL & MEDICAL SUPPLIES CO LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tham mưu lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt
- Giám sát công tác chăm sóc khách hàng
- Phối hợp cùng Bộ phận Kế hoạch đặt hàng đáp ứng đủ hàng hóa cung cấp trong thời gian áp dụng CTKM cho các Hãng
- Quản lý công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề phát sinh
- Đầu mối nhận thông tin về các Chương trình khuyến mãi (CTKM) từ các Hãng và triển khai đến Nhân viên đảm bảo thực hiện đúng chương trình
- Đề xuất và tham mưu các giải pháp phòng ngừa khiếu nại khách hàng
- Điều hành hoạt động nhận và xử lý đơn hàng trên hệ thống toàn quốc
- Tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bộ phận phát huy năng lực làm việc
- Vận hành toàn bộ hoạt động và công việc của Bộ phận DVKH đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Quản lý trực tiếp
- Kiểm soát tất cả CTKM được cài đặt lên hệ thống để xử lý đơn hàng
- Thiếp lập mối quan hệ bền vững với khách hàng và xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh nhân viên theo chuẩn mực
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Địa điểm làm việc: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm trong lĩnh vực Dược / Phân phối hoặc Thương mại
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế / Ngoại thương / Dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
Phúc lợi:

Thử việc: 02 tháng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm
Ngày nghỉ: Nghỉ chế độ, Phép năm và các ngày Lễ / Tết trong năm theo quy địn
Lương cạnh tranh theo năng lực
Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
Cơ hội huấn luyện: Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
Phụ cấp khác :Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-30 16:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5279673. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOANG DUC PHARMACEUTICAL & MEDICAL SUPPLIES CO LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng tại tỉnh/thành