Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH APEXPHARM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng;
- Tham gia và chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ trong Team. Đảm bảo về mặt chất lượng và số lượng;
- Tổ chức phân tích số liệu khách hàng đến để từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Lên kế hoạch, thực hiện, thống kê số liệu hiệu quả, phân tích, báo cáo hiệu quả, tham mưu và đề xuất cho Giám đốc / Ban lãnh đạo
- Trực tiếp quản lý, triển khai giám sát thực hiện các công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

- Các chế độ thưởng, phúc lợi theo quy định Công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
- Lương thỏa thuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 05:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5089645. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH APEXPHARM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành