Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng/Customer Service Manager (Nữ)

CHAMPTON HANOI HOTEL
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Thu thập, phản hồi những đánh giá của khách hàng khi rời đi và đảm bảo khách hàng hai lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, quy trình đón tiếp VIP.
- Bán tận thu các sản phẩm dịch vụ của khách sạn
- Ghi nhận các trường hợp phục vụ xuất sắc từ nhân viên để khen thưởng.
- Phối hợp với bộ phận đặt phòng, sales và lễ tân để chuẩn bị dịch vụ cho khách trước khi đến.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo hạn chế tối đa các đánh giá xấu trên các trang mạng
- Duy trì mối quan hệ và cập nhật hồ sơ khách hàng trung thành.
- Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh của khách nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả.
- Báo cáo dữ liệu khách hàng hàng tuần BOD
- Thống kê khiếu nại, phân tích nguyên nhân và đề xuất cải tiến.
- Đón tiếp khách VIP, khách quen, khách đặc biệt theo tiêu chuẩn khách sạn.
- Gửi thư cảm ơn, khảo sát mức độ hài lòng sau khi khách check- out.
- Giám sát thái độ phục vụ của nhân viên tuyến đầu (Lễ tân, Bellman, Buồng phòng…).
- Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng dịch vụ và giao tiếp cho nhân viên mới và định kỳ.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Phân công, giám sát và hỗ trợ đội ngũ chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp kết quả khảo sát khách hàng, lập báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên.
- Chủ động hỏi thăm khách trong quá trình lưu trú, thu thập ý kiến phản hồi.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học ngành Du lịch, Khách sạn, Ngoại ngữ, QTKD...
- Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn 4–5 sao.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, ưu tiên biết thêm ngôn ngữ khác.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng đào tạo và quản lý nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động, nhạy bén, thân thiện, chuyên nghiệp

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động.
- Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao.
- Đầy đủ 12 ngày phép/năm. Tháng 26 ngày công.
- Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo quý/năm với những phần thưởng xứng đáng.
- Có chế độ ăn ca trong khách sạn, cấp phát đồng phục, để xe trong khạch sạn.
- Lương hấp dẫn, xứng đáng với năng lực + SVC.
- Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động. Được đóng BH ngay sau khi ký hợp đồng lao động.
- Các ngày nghĩ lễ, tết, phép năm hưởng nguyên lương. Đi làm ngày lễ, tết được hưởng 2 ngày nghỉ bù.
- Thưởng doanh thu khác như tours, xe, spa...tại bộ phận sảnh
- Thưởng lương tháng 13 và những ngày lễ tết...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 05:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng/Customer Service Manager (Nữ) - Mã tin đăng: 5409627. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHAMPTON HANOI HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành