Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ELMICH
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chiến lược & Vận hành CSKH
- Đảm bảo mọi điểm chạm đều có trải nghiệm đồng bộ, nhanh chóng và chính xác.
- Xây dựng quy trình tiếp nhận – xử lý – phản hồi khách hàng chuẩn hoá theo SLA.
- Quản lý và tối ưu đa kênh: hotline, zaloOA, trung tâm bảo hành.
Quản lý chất lượng dịch vụ
- Đặt và kiểm soát KPI: SLA, First Response Time, Resolution Time, CSAT/NPS.
- Kiểm soát kịch bản trả lời, tone of voice, quy trình xử lý khiếu nại/escalation.
- Tổ chức kiểm tra chất lượng định kỳ (QA), Mystery Call, Mystery Shopping.
Khách hàng & Trải nghiệm
- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng thân thiết, retention program.
- Phân tích feedback, khiếu nại, rating để đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
- Phối hợp Marketing xây quy trình “customer voice → product improvement”.
Nhân sự & Đào tạo
- Truyền cảm hứng tinh thần “customer- first” trong toàn team.
- Tuyển dụng, đào tạo & phát triển đội ngũ CSKH: kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, kiến thức sản phẩm.
- Xây dựng tài liệu: FAQ, objection handling, knowledge base.
Báo cáo & Công cụ
- Tối ưu quy trình bằng AI/Chatbot/RPA để tăng hiệu suất.
- Báo cáo tuần/tháng: số lượng ticket, SLA, CSAT/NPS, vấn đề nổi cộm, giải pháp.
- Xây dựng báo cáo toàn trình cho CSKH
- Phối hợp với các bộ phận như CRM, Dịch vụ bảo hành cho việc tối đa trải nghiệm của khách hàng

Quyền lợi

Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
Du lịch thường niên 2- 3 lần/năm
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,…
Tham gia bảo hiểm sức khỏe
Ưu đãi mua hàng nội bộ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-09 06:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5319995. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ELMICH

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 5, Mekong tower, đường Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình,Tp.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành