Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cập nhật ca/công cho nhân sự của team và tính lương năn suất cho team CSKH theo quý.
Đề xuất, Báo cáo, kế hoạch hoạt động của team CSKH.
Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt;
Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Tổng hợp báo cáo theo quy định, các báo liên quan tới công việc khi được CQL yêu cầu theo: ngày, tuần, tháng.
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo, tham gia đào tạo đội nhóm nhân viên CSKH.
Tham gia giải quyết các vấn đề khiếu nại khách hàng.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.
Phân bổ, theo dõi hoạt động, công việc của team CSKH.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, quản lý team và chịu được áp lực.
Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Biết sử dụng word, excel cơ bản, ưu tiên có khả năng về Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền Lợi

Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc.
Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định.
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Lương cơ bản: 15.000.000- 18.000.000 VNĐ

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-14 19:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/04/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5018734. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành