Trưởng Bộ Phận Booking, Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MONTAR HOLIDAYS
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Tổ chức, quản lý và điều hành, giám sát toàn bộ mọi hoạt động của Bộ phận Booking và CSKH, bao gồm việc đặt dịch vụ cho KH đi du lịch và các hoạt động đi kèm.
• Đào tạo, giám sát đội ngũ chuyên viên CSKH và hướng dẫn cách cải thiện hiệu suất công việc (KPI)
• Quản lý, đánh giá, lập kế hoạch các chương trình dành cho khách hàng thông qua hệ thống đối tác cung ứng.
• Định hướng và phát triển hệ thống Thẻ thành viên, chính sách hậu mãi cho khách hàng.
• Tư vấn, giải quyết các phát sinh, xử lý khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty
• Quản trị hệ thống dữ liệu khách hàng

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí Chăm sóc khách hàng, trong đó có 1 năm làm quản lý
• Có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
• Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập trung, chịu được áp lực cao hướng tới mục tiêu.
• Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt
• Có kiến thức về Marketing / Tuyến điểm du lịch / Dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng, có khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng;
• Có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
• Có khả năng tổ chức, quản lý nhân sự, khả năng tương tác, làm việc và xử lý tình huống với các mối quan hệ với các cá nhân, phòng ban;

Quyền lợi

- Mức lương: 15- 20 triệu + % hoa hồng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Văn phòng làm việc hiện đại. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Thưởng hàng năm, ngày lễ (1.5, 2.9), ngày thành lập công ty, tết DL, quà 8.3, 20.10, sinh nhật...
- Được trang bị công cụ, dụng cụ làm việc tùy theo tính chất công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 20:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận Booking, Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5413306. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận

CÔNG TY TNHH MONTAR HOLIDAYS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây