Trợ Lý

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Lên lịch làm việc: Sắp xếp lịch làm việc, cuộc họp, và các sự kiện quan trọng cho Tổng Giám đốc.- Quản lý thông tin: Tổng hợp, phân tích và báo cáo thông tin cần thiết để hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc ra quyết định.- Theo dõi tiến độ: Giám sát tiến độ thực hiện các dự án, kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.- Chuẩn bị tài liệu: Soạn thảo các văn bản, báo cáo, thuyết trình, và tài liệu liên quan đến công việc của Tổng Giám đốc.- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng ngành đểhỗ trợ xây dựng chiến lược kinh doanh.- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược dài hạn và ngắn hạn.- Chuẩn bị tài liệu và tham gia các cuộc đàm phán với đối tác, khách hàng hoặc nhàđầu tư.- Đóng vai trò kết nối giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban, đối tác, khách hàng.- Xử lý thư từ, email, và các thông tin liên lạc quan trọng thay mặt Tổng Giám đốc.- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội nghị, hoặc cuộc họp quan trọng của công ty.- Tiếp nhận, phân loại và xử lý các công văn, giấy tờ liên quan đến hoạt động của Tổng Giám đốc.- Lưu trữ và quản lý các tài liệu quan trọng một cách bảo mật và khoa học.- Theo dõi và quản lý các khoản chi phí liên quan đến hoạt động của Tổng Giám đốc.- Đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban để thực hiện các chỉ đạo của Tổng Giám đốc.- Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân sự cấp cao nếu cần thiết.- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ công ty.- Thay mặt Tổng Giám đốc tham dự các cuộc họp hoặc sự kiện khi được ủy quyền.- Giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.- Đề xuất các cải tiến trong quy trình làm việc để nâng cao hiệu quả hoạt động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cử nhân trở lên trong các lĩnh vực như Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing, hoặc các ngành liên quan.- Hiểu biết sâu rộng về quản lý doanh nghiệp, chiến lược kinh doanh, tài chính, và các quy trình vận hành trong công ty.- Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao.- Có hiểu biết về ngành nghề cụ thể mà công ty đang hoạt động là một lợi thế lớn.- Khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả.- Khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là trong việc truyền đạt thông tin đến các bộ phận khác nhau và đối tác bên ngoài.- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.- Khả năng làm việc nhóm và độc lập.- Thành thạo các công cụ văn phòng (Microsoft Office, Outlook, Drive,...)- Khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo. (ưu tiên có chứng chỉ)- Có khả năng quan sát, phân tích tốt để đề xuất, tư vấn và đưa ra giải pháp cho cáccấp quản trị;- Trung thành và đáng tin cậy: Là người có thể giữ bí mật và đáng tin cậy trong việc xử lý thông tin nhạy cảm.- Chủ động và linh hoạt: Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc và thích nghi nhanh với các tình huống thay đổi.- Tư duy chiến lược: Có khả năng nhìn nhận vấn đề một cách tổng thể và đưa ra các chiến lược dài hạn.- Có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao.- Bảo mật thông tin: Đảm bảo tính bảo mật của các thông tin nhạy cảm liên quan đến công ty và Tổng Giám đốc.

Quyền lợi

- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu uy tín trên thị trường.
- Đầy đủ chế độ BHXH, chế độ đãi ngộ khác theo quy định Luật Lao động và Công ty.
- Thời gian làm việc: 08h00- 17h00, từ thứ 2- thứ 7.
- Nghỉ CN, lễ tết theo quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-01 00:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý - Mã tin đăng: 5302997. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây