Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Tiếng Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.
Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
Phối hợp với các phòng ban và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc.
Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức, phiên dịch hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết, họp Đại hội cổ đông.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.
Truyền đạt thông tin, nhận thông tin phản hồi, cầu nối liên hệ của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết.
Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Liên hệ các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đối tác trong và ngoài nước về các vấn đề có liên quan.
Thông dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng.
THÔNG TIN KHÁC
T2 – T6: 7h30 – 11h30, 13h00 – 17h00
T7: 7h30 – 11h30
25 Pastuer, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Yêu cầu công việc

Trình độ: tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan
Tiếng Anh: giao tiếp tốt, thành thạo
Kinh nghiệm Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 01 năm trong công tác thư ký, trợ lý
Có kinh nghiệm về phân tích thị trường, kinh nghiệm chứng khoán sẽ được ưu tiên
Kiến thức cần thiết Có kiến thức tổng quát mảng bộ phận phụ trách
Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng thuyết trình và xử lý tình huống tốt
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin
+ Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.
+ Kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp tốt, đàm phán tốt

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-14 16:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Tiếng Anh - Mã tin đăng: 4768334. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trợ lý tổng giám đốc tiếng anh tại tỉnh/thành