Trợ Lý Tổng Giám Đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI - NETCO
Mức lương
25 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đại diện TGĐ kiểm tra, giám sát và đôn đốc công việc tại các chi nhánh/khu vực khi được phân công.
Tham gia trực tiếp vào công tác điều phối hoạt động giao nhận, vận chuyển, khai thác tại hiện trường và các trung tâm phân phối.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc theo dõi, đánh giá và triển khai các hoạt động kinh doanh, vận hành trong lĩnh vực bưu chính – logistics.
Tham gia xây dựng kế hoạch mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành.
Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, Vận hành, Nhân sự để thúc đẩy tiến độ các dự án chiến lược của công ty.
Là đầu mối hỗ trợ TGĐ trong việc giám sát các chỉ số vận hành trọng yếu (KPIs) và phát hiện các điểm nghẽn trong chuỗi cung ứng.
Phân tích số liệu vận hành, hiệu suất giao nhận, từ đó đưa ra đề xuất cải tiến quy trình.
• Support the General Director in monitoring, evaluating, and implementing business and operational activities in the postal–logistics sector.
• Directly participate in coordinating delivery, transportation, and field operations at distribution centers and on- site locations.
• Analyze operational data and delivery performance to propose process improvements.
• Collaborate with the Business, Operations, and HR departments to drive the progress of the company’s strategic projects.
• Contribute to developing network expansion plans and improving service quality and operational efficiency.
• Serve as the focal point assisting the General Director in supervising key operational KPIs and identifying bottlenecks in the supply chain.
• Represent the General Director in inspecting, supervising, and expediting work at branches/regions when assigned.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: 28- 35 tuổi
Tinh thần trách nhiệm cao, tư duy hệ thống, khả năng làm việc áp lực và sẵn sàng &039;lăn xả&039; thực địa.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bưu chính hoặc logistics, có kinh nghiệm trong mảng giao hàng chặng cuối (last mile delivery) là một lợi thế.
Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Kỹ sư (ưu tiên Kỹ sư quy trình)/ Tài chính/ Quản trị Kinh doanh.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
Giao tiếp tốt, nhạy bén với số liệu và có khả năng điều phối công việc hiệu quả.
Age: Early 30s
• Graduated from a university/college majoring in Engineering (preferably Process Engineering), Finance, or Business Administration.
• Experience in the postal or logistics industry; experience in last- mile delivery is an advantage.
• High sense of responsibility, systematic thinking, ability to work under pressure, and willingness to be hands- on in the field.
• Strong communication skills, data- driven mindset, and effective coordination abilities.
• Proficient in English across all four skills.
• Strong teamwork and independent working skills; able to handle high- pressure workloads.

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm full lương, Khám sức khỏe định kỳ, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 12:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc - Mã tin đăng: 5399106. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI - NETCO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây