Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Điều Hành - Kinh Doanh)

CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM BÌNH MINH
Mức lương
16 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nghiệp vụ Trợ lý: (chiếm 80%)
- Sắp xếp hiệu quả thời gian, không gian, tạo lịch làm việc khoa học, chuyên nghiệp.
+ Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp của Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
+ Lập kế hoạch (sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác,...) đặt vé máy bay, khách sạn cho Giám đốc đi công tác.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Giám đốc.
- Truyền đạt ý kiến,thay mặt và đại diện Giám đốc thực hiện chỉ đạo, theo dõi, đốc thúc, kiểm tra duy trì công tác điều hành các phòng ban và quyết định những công việc được phân quyền; Là cầu nối trao đổi thông tin giữa Giám đốc và các Trưởng phòng/ Chi Nhánh, phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các B. Phận và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Phiên dịch, dịch thuật trực tiếp và gián tiếp, lưu giữ thông tin tài liệu liên quan

Mạnh khả năng kiểm soát, lãnh đạo, hỗ trợ và thúc đẩy công việc BLĐ- các bô phận
có kỹ năng nắm bắt nhanh, thu thập nghiên cứu, tổng hợp xử lý thông tin nhanh.

Nghiệp vụ Kinh Doanh: (chiếm 20%)
- Thay mặt Giám đốc gặp gỡ các đối tác, khách nước ngoài để thương thuyết, báo giá,...;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Theo dõi kế hoạch công việc cần triển khai
- Có kinh nghiệm về ngành F&B hoặc Nhà Hàng Khách Sạn, Marketing, Rượu Bia, nước uống là một lợi thế.
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất trực tiếp Giám đốc.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa chỉ làm việc: 10 Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, TP. HCM

Yêu cầu công việc

– Yêu Cầu Bắt Buộc:
+ Giao tiếp (Đọc- Viết- Nói) Tốt Tiếng Anh
+ Gương mặt ưa nhìn, có ngoại hình sáng
- Trình độ chuyên môn: TN Cao Đẳng chuyên ngành về Kinh Tế, Marketing, Trợ lý, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,...
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Sẳn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, linh động
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí Trợ Lý Giám Đốc Vận Hành, Trợ lý Giám Đốc kinh doanh, Trưởng phòng Điều hành nội bộ tương đương hoặc vị trí liên quan.

Quyền lợi

- Lương: thu nhập thỏa thuận theo kinh nghiệm và phát triển công việc
- LCB: 14- 18 triệu / tháng + % Hoa Hồng Quý/ năm....
- Tham gia BHXH, HĐLĐ, Công Đoàn, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà Nước
- Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.
- Được đào tạo kỹ năng làm việc.
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định.
- Hàng năm du lịch định kỳ trog nước và nước ngoài,...
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được tổ chức sinh nhật, tặng quà nhân viên xuất sắc theo tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 19:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/08/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Điều Hành - Kinh Doanh) - Mã tin đăng: 5212054. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM BÌNH MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây